In

Mối tình trong mơ của hotgirl Trang Cherry với thiếu gia Lào Cai

(CLO) Là một nhà thiết kế trẻ tài năng, nổi bật trong làng thời trang Việt, nhưng khoảng gần 1 năm nay hotgirl Trang Cherry đột nhiên… biến mất. Bỏ lại sau lưng mọi ánh hào quang, Trang Cherry giờ đang có cuộc sống bình yên viên mãn bên người chồng thiếu gia Lào Cai Nguyễn Quang Minh.

Mối tình đẹp như mơ
“Sáng sớm hôm nào cũng thế, ngủ dậy đều ôm hôn chào buổi sáng hai mẹ con. Lần này, đi 4 ngày lưu luyến hơn ôm hôn chặt hơn lâu hơn, con thì vẫn ngủ, bố chỉ dám hôn nhẹ vào tay, vào chân sợ con tỉnh giấc. Xong thủ tục chào tạm biệt, mắt lờ mờ ngái ngủ vẫn thấy ck (chồng) đứng mãi dưới cuối giường nhìn hai mẹ con không rời cho đến khi mình lấy tay khua chào. Hạnh phúc là đây phải không?”
Đó là những dòng trạng thái mới đây nhất trên trang cá nhân Facebook mà Trang Cherry chia sẻ cho bạn bè và fan hâm mộ về cuộc sống vợ chồng viên mãn bên người chồng thiếu gia trẻ Nguyễn Quang Minh.
Hotgirl Trang Chery và người chồng thiếu gia Nguyễn Quang Minh
Hotgirl Trang Chery và người chồng thiếu gia Nguyễn Quang Minh
Có lẽ, hạnh phúc đó, khiến hotgirl nổi tiếng đình đám với biệt danh “cô gái nửa tỷ” Trang Cherry từ bỏ mọi ánh hào quang trong làng thiết kế Việt, theo chân chàng thiếu gia trẻ về vùng biên viễn Lào Cai làm vợ, làm mẹ.
Trên trang Facebook cá nhân của hai vợ chồng Trang là đầy những hình ảnh, những lời lẽ yêu thương, lãng mạn mà cả hai dành cho nhau.
“Anh chồng bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm làm cô vợ không kịp trở tay. Cảm ơn bé chồng luôn yêu thương và rất tâm lý như hồi đang yêu mà còn lãng mạn hơn chứ. Cảm ơn mọi người đã đến chung vui với em”. Những dòng trạng thái kèm vô số những hình ảnh đẹp như phim Hàn Quốc về buổi tiệc sinh nhật mà anh chồng thiếu gia tổ chức cho Trang đã được cô chia sẻ đã khiến không ít cô gái phải ghen tị.
Những dòng trạng thái đầy yêu thương mà Trang và chồng dành cho nhau.
Những dòng trạng thái đầy yêu thương mà Trang và chồng dành cho nhau.
“Học Kiều mua sim tặng người yêu. Giờ mình đã có vợ, con zai còn Kiều thì mất trinh rồi! Chúc mừng sinh nhật vợ già”. Dòng trạng thái này khiến mọi người dễ liên tưởng đến tỷ phú đô-la người Việt Hoàng Kiều bỏ ra cả triệu đô mua sim khủng tặng người đẹp Ngọc Trinh. Nhưng đó là những “yêu thương” mà thiếu gia Minh khi nói về món quà “khủng” mà anh tặng vợ nhân ngày sinh nhật. Đó là một chiếc sim điện thoại siêu Vip “8x, 8y tứ quý” 0986.85.9999 trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.
Không chỉ tặng vợ Sim khủng, trong ngày sinh nhật Trang, màn pháo hoa bắn lên bầu trời Thành phố Lào cai mừng sinh nhật vợ của Minh khiến giới dân chơi và chị em tại Lào Cai phải khâm phục và ngưỡng mộ tình yêu mà thiếu gia Minh dành cho vợ.
Thiếu gia Nguyễn Quang Minh là ai?
Lên Lào Cai nhắc đến thiếu gia Nguyễn Quang Minh, chồng của hotgirl Trang Cherry, dân chơi phố núi không ai là không biết. Nguyễn Quang Minh, sinh năm 1987, là con trai thứ hai của đương kim Bí thư tỉnh uỷ Lào Cai, hiện đang công tác tại công an tỉnh Lào Cai, là cán bộ nguồn nhiều triển vọng đang theo học cao cấp chính trị và nghiên cứu sinh tại Hà Nội.
Buổi tiệc sinh nhật gây chấn động Lào Cai với màn pháo hoa rợp trời TP Lào Cai đã được Minh dày công tổ chức cho vợ
Buổi tiệc sinh nhật gây chấn động Lào Cai với màn pháo hoa rợp trời TP Lào Cai đã được Minh dày công tổ chức cho vợ
Không chỉ được biết đến là con trai Bí thư, thiếu gia Minh còn khá nổi tiếng trong giới chơi Sim, với bộ sưu tập sim “khủng” lên tới hàng tỷ đồng, không thua kém bất kỳ đại gia nào.
Minh “tứ quý 9” là tên gọi thể hiện đẳng cấp chơi Sim đẹp của đại gia này. Theo một người bạn của thiếu gia Nguyễn Quang Minh cho biết, số điện thoại “dân chơi” Minh đang sở hữu và liên lạc thường xuyên là số “sảnh tiến” siêu Vip 091.3456789 của nhà mạng Vinaphone, cùng với đó là hàng loạt sim Vip tứ quý, ngũ quý 9 như “kép ngũ quý” 099.55.99999, “9x tứ quý” 0945.92.9999…
Đánh giá về bộ sưu tập Sim “khủng” của thiếu gia Minh, một dân buôn Sim gạo cội cho biết, số “sảnh tiến” 091.3456789 hiện nay có giá trên dưới 2 tỷ đồng, “kép ngũ quý” 099.55.99999 có giá không dưới 500 triệu đồng, “9x ngũ quý” 0945.92.9999 bán nhanh cũng rơi vào tầm 130-150 triệu đồng. Riêng “8x, 8y tứ quý” 0986.85.9999 mà Minh mua tặng vợ, giá rơi vào tầm 350- 400 triệu đồng.
Tâm sự với báo chí, hotgirl đình đám một thời chia sẻ không muốn mọi người gọi là “cô gái nửa tỷ”, giờ chỉ muốn có cuộc sống bình yên. Có lẽ, không chỉ Trang, mà bất kỳ cô gái nào nếu lấy được một người chồng thiếu gia lãng mạn ga lăng như Nguyễn Quang Minh thì cũng chỉ mong cuộc sống bình yên như thế.
Quang Minh


http://congluan.vn/moi-tinh-trong-mo-cua-hotgirl-trang-cherry-voi-thieu-gia-lao-cai/


Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS