In

Thẩm mỹ viện Đông Á tự ý quảng cáo nâng ngực trái phép

Trong vai là những vị khách có nhu cầu thẩm mỹ, chúng tôi tìm đến thẩm mỹ viện Đông Á để trao đổi về việc nâng ngực, hút mỡ bụng. Tại đây, việc hoạt động “biến không thành có” và cuộc ngã giá của các nhân viên, bác sĩ với khách hàng đã diễn ra. Giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp cho thẩm mỹ viện Đông Á. trong giấy phép có ghi rõ thẩm mỹ viện không được phép nâng ngực, hút mỡ, mông đùi... Album có những hình ảnh phẫu thuật nâng ngực, mông, đùi, hút mỡ bụng của Thẩm mỹ viện Đông Á. Bên trong Album có đầy đủ những hình ảnh nâng ngực trước và sau khi phẫu thuật. Quảng cáo công khai trên trang web.
Tự ý quảng cáo sai nội dung giấy phép
Thẩm mỹ viện Đông Á (số 212, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động 1542 /SYT – GPHĐ (26/12/2013) phạm vi hoạt động chuyên môn chỉ được phép tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình cằm chẻ, cằm lẹm, sửa da vùng mặt, vùng cổ. Tạo hình mí mắt, môi, tai.
Trong giấy phép do Sở Y tế cấp cũng nêu rõ là không được phẫu thuật tạo hình như nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ quầng vú, núm vú, thu gọn thành bụng, mông đùi, căng da mặt, mông, đùi, lấy mỡ cơ thể.
Tham my vien Dong A tu y quang cao nang nguc trai phep - Anh 1
Giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp cho thẩm mỹ viện Đông Á. trong giấy phép có ghi rõ thẩm mỹ viện không được phép nâng ngực, hút mỡ, mông đùi...
Giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp cho thẩm mỹ viện Đông Á. trong giấy phép có ghi rõ thẩm mỹ viện không được phép nâng ngực, hút mỡ, mông đùi...
Nhưng trái lại với điều đó, trên trang web và tại Thẩm mỹ viện Đông Á lại ráo riết quảng cáo việc nâng ngực, lấy mỡ cơ thể, phẫu thuật mông, đùi sai so với giấy phép Sở y tế cấp.
Vậy tại sao Thẩm mỹ viện Đông Á lại dám phẫu thuật những gì vượt ngoài khả năng cũng như giấy phép được cấp. "Quyền năng" nào đã đứng sau thẩm mỹ viện này?
Để làm rõ sự thực này, PV Pháp Luật Plus đã nhập vai điều tra làm rõ những sai phạm tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Khi PV đến thẩm mỹ viện với tư cách là khách hàng để hỏi về việc phẫu thuật hút mỡ bụng, thì tại quầy tiếp tân một nhân viên nữ đã trao đổi với khách hàng và đưa cho khách một quyển album.
Trong quyển album này có đầy đủ các chi tiết về các bộ phận trên cơ thể người trước và sau khi phẫu thuật như nâng ngực, hút mỡ bụng, mông, đùi, căng da mặt.
Tham my vien Dong A tu y quang cao nang nguc trai phep - Anh 2
Album có những hình ảnh phẫu thuật nâng ngực, mông, đùi, hút mỡ bụng của Thẩm mỹ viện Đông Á.
Tham my vien Dong A tu y quang cao nang nguc trai phep - Anh 3
Bên trong Album có đầy đủ những hình ảnh nâng ngực trước và sau khi phẫu thuật.
Tham my vien Dong A tu y quang cao nang nguc trai phep - Anh 4
Quảng cáo công khai trên trang web.
Phẫu thuật ngực giá nghìn đô?
Khi trao đổi với khách hàng một hồi, nữ nhân viên này dẫn chúng tôi lên tầng 2 của tòa nhà để gặp bác sĩ tư vấn. Tại đây, vị bác sĩ này đã trò chuyện và hỏi khách hàng cần phẫu thuật bộ phận nào trên cơ thể?
Với tư cách khách hàng, chúng tôi trả lời với vị bác sĩ này là nâng ngực và hút mỡ bụng. Sau khi trao đổi, vị bác sĩ này đã tư vấn, giải thích về quá trình phẫu thuật mà theo chúng tôi có nhu cầu.
Khi hỏi về giá cả thì vị bác sĩ nam này nói: “Cứ yên tâm, tí nữa bạn nhân viên này sẽ cho biết về chi phí, giờ mới là hoạt động chuyên môn tức là làm cái gì và làm như thế nào”.
Tiếp câu chuyện, chúng tôi hỏi về việc nâng ngực cụ thể là như thế nào, có đau không? Vị bác sĩ này cho biết: “Việc nâng là nội soi, còn đau thì tôi khẳng định là có đau còn việc đau ít hay đau nhiều thì tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người”.
Còn việc hút mỡ bụng thì sao? Chúng tôi hỏi. Vị bác sĩ này nói: “Việc hút mỡ bụng thì dùng công nghệ 3D Lipo, sau đó hóa lỏng phần mỡ thừa và hút ra”
Một nữ nhân viên ngồi bên cạnh và ghi những bộ phận mà khách hàng cần phẫu thuật. Theo sự chỉ đạo của vị bác sĩ nam, nữ nhân viên này ngồi viết tích - kê một hồi khá lâu.
Sau khi ghi xong các thủ tục mà vị bác sĩ nam kia hướng dẫn, nữ nhân viên đứng dậy và đọc giá cả sau khi tiến hành phẫu thuật thành công. Nữ nhân viên nói: “Với việc nâng ngực ngập nước, bề mặt nhám có giá khoảng 3.500 USD (khoảng hơn 70 triệu đồng tiền Việt Nam) và túi đặt ngực Microthane có giá 2.500 USD (tương đương hơn 50 triệu đồng tiền Việt). Tổng cộng cho một lần phẫu thuật ngực hết khoảng 140.000.000 đồng”.
Khi hai bên ngã giá xong, nữ nhân viên này đưa chúng tôi xuống dưới tầng một và đặt lịch tiến hành phẫu thuật. Lấy lý do cần thời gian suy nghĩ, chúng tôi ra về và hẹn sẽ quay trở lại sau.
Tin tức mới nhất mời bạn đọc xem thêm tại đây.
Theo Pháp luật Plus

http://www.phapluatplus.vn/tham-my-vien-dong-a-tu-y-quang-cao-nang-nguc-d2567.html

Sai phạm năm 2015:

http://m.baomoi.com/tham-my-vien-dong-a-bi-lap-bien-ban-vi-quang-cao-sai-su-that/c/18280395.epi

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS