In

Hải Dương: Thực hư chuyện bé gái 3 tuổi tím tái chân tay sau khi rời trường mầm non

Hình ảnh cháu bé chân tay tím tái, cùng lời bình: “Đóng tiền thì đắt. Song đánh đập học sinh ra nỗng nỗi này…” xuất hiện trên mạng xã hội khiến dư luận hết sức bức xúc.
Tím tái chân tay sau khi rời trường mầm non
Theo tìm hiểu của An ninh tiền tệ, người đăng tải thông tin này là thành viên trong gia đình cháu bé. Mẹ bé là giáo viên, không muốn chuyện ầm ĩ nên bỏ qua và giấu kín. Nhưng nhìn cháu mình tím tái sau khi đi học về, người thân trong gia đình chị bức xúc đăng tải thông tin lên mạng xã hội để cảnh báo với những người quen biết về vụ việc xảy ra với con em mình tại trường Mầm non Tuệ Tĩnh, nằm trên đường Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương)

Trường mầm non Tuệ Tĩnh, nơi cháu Kh. đang theo học
Theo thông tin người đăng cung cấp, nạn nhân của vụ việc là cháu N.T.Kh (3 tuổi), trú tại phố Tuy Hòa (TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Sự việc xảy ra tại lớp 3 tuổi B do hai cô giáo Nguyễn Thị Duyên và cô Nguyễn Thị Huyền Trang phụ trách. 
Cụ thể, 11h ngày 6/7, sau giờ ăn tại phòng học lớp 3 tuổi B, cô giáo Nguyễn Thị Huyền Trang làm vệ sinh cho trẻ. Thấy cháu Kh. với tay vào bình nước nghịch đã nhắc nhở nhưng cháu Kh. không nghe lời cô mà còn bặm môi và hất hàm. Không kiềm chế được, cô Trang đã lấy gậy thể dục bằng nhựa đánh vào tay cháu Kh.
Cháu Kh. đi học về, gia đình thấy chân tay cháu tím tái đã gọi điện phản ánh đến nhà trường.
Hình ảnh cháu bé tím tái sau khi rời trường học được gia đình chia sẻ trên mạng xã hội 
Hiệu trưởng nói: "Chỉ cần một va chạm nhẹ cũng có thể bầm dập”
Khoảng 18h30' cùng ngày, nhà trường có nhận được cuộc gọi từ gia đình cháu Kh. phản ánh về việc bé bị cô Trang đánh tím tay.
Bà Nguyễn Thị Việt, Hiệu trưởng trường mầm non Tuệ Tĩnh cho biết: “Sự việc này rất bất ngờ, sáng ngày 7/7, tôi mới biết thông tin. Khi đón cháu thì gia đình không phản ứng gì cả. Khi đến 18h gia đình bé điện thông báo cho nhà trường”. 
Bà Việt cho hay, việc cô giáo đập nhẹ vào tay cháu là có, nhưng bản chất thì không phải như những gì đăng tải trên mạng xã hội. Theo thông tin bà cung cấp, cháu Kh. có tiểu sử bệnh tiểu cầu thấp nên chỉ một va chạm nhẹ cũng có thể bầm dập. 
“Khi tôi nghe thông tin trên rất giật mình, không thể chấp nhận được. Dù ít dù nhiều, dù nhẹ hay nặng thì phương thức giáo dục không thiếu gì cách và không bao giờ được phép vi phạm. 
Nhà trường đã cho cô Trang nghỉ việc nhưng thông tin vụ việc đã ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường. 
Đây là sự việc đáng tiếc cho nhà trường và giáo viên. Tôi mong rằng, mọi người hiểu rõ bản chất sự việc. Sau sự việc này, hội đồng trường sẽ siết chặt kỷ cương, quan tâm đến trau dồi đạo đức, kinh nghiệm cho giáo viên, đặc biệt công tác tuyển chọn giáo viên tốt hơn nữa".
Vị đại diện nhà trường cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường và các cô giáo liên quan đến vụ việc đã xuống gia đình cháu Kh., gia đình cháu rất thông cảm và không có phản ứng gì.
Trao đổi với PV An ninh tiền tệ, bà Nguyễn Thị Tiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương cho biết: “Qua phương tiện truyền thông và báo cáo của Phòng Giáo dục & Đào tạo TP Hải Dương bằng miệng, tôi có nắm bắt được thông tin về vụ việc trên. Tôi đã chỉ đạo Phòng GĐ&ĐT TP Hải Dương xác minh và báo cáo, thiết lập các biên bản. Nếu giáo viên sai thì phải có hình thức kỷ luật thích đáng”.
Bà Tiến nói rõ quan điểm của Sở: “Với trẻ em thì không xác định có sai hay đúng, bởi trẻ cần được dạy dỗ, uốn nắn chứ không phải đánh trẻ, đó là hành vi không chấp nhận được. Tuy nhiên trong trường hợp này, tôi tin không cô giáo nào lại có hành vi đánh cháu đến mức bầm tím như thế”.
Trần Tưởng – Quốc Phương
Nguồn: http://antt.vn/hai-duong-thuc-hu-chuyen-be-gai-3-tuoi-tim-tai-chan-tay-sau-khi-roi-truong-mam-non-201692.htm 

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS