In

Thẩm mỹ viện quốc tế Luxury bị khách hàng tố lừa đảo

(CLXH) - Một dịch vụ truyền trắng có giá khoảng từ 18 - 25 triệu đồng, Luxury cam kết sẽ bật từ 2 đến 3 tông da nhưng khi khách hàng thực hiện không hiệu quả, thẩm mỹ viện này liền phủi ngay trách nhiệm.
Cam kết không bật tông không lấy tiền
Được quảng cáo là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…, thẩm mỹ viện quốc tế Luxury cam kết sẽ mang lại cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời như ý.
Tuy nhiên, trái với những lời quảng cáo "có cánh", nhiều người phản ánh tới báo Công lý & Xã hội rằng thẩm mỹ viện quốc tế Luxury có hành vi lừa đảo, phủi tay trách nhiệm khi khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Chị Hoàng Thị Thu Hương (SN 1977, Hà Nội) bức xúc: “Mình thực hiện dịch vụ truyền trắng ở Luxury cơ sở 2 tại địa chỉ 94 Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội). Đăng kí gói dịch vụ truyền trắng Nhật Bản với chi phí 25 triệu đồng /10 buổi. Mỗi buổi mất một giờ đồng hồ, thực hiện từ ngày 24/5 đến ngày 7/7.
Thẩm mỹ viện quốc tế Luxury ở địa chỉ 94 Ngọc Khánh. 
Mất công, mất việc, mất thời gian, mình vốn có làn da hơi ngăm, nên chỉ mong truyền trắng xong, da mình sẽ bật lên vài tông và đều màu như quảng cáo và cam kết của thẩm mỹ viện. Thế nhưng sau 10 buổi, làn da của mình vẫn không hề trắng lên chút nào”.
Sau khi thực hiện hết liệu trình 10 buổi truyền trắng mà không thấy làn da có sự thay đổi, chị Hương liền phản ánh tới thẩm mỹ viện. Nhận thấy những phản ánh của khách hàng là có cơ sở, Luxury tiếp tục khuyên chị Hương thực hiện tắm trắng nhằm mong thay đổi làn da.
Thế nhưng sau 3 buổi tắm trắng miễn phí mà Luxury khuyến mãi, làn da của chị Hương ngăm vẫn hoàn ngăm, không hề bật tông. Tiếp tục phản ánh tới Luxury, chị Hương nhận được phản hồi rằng, đơn vị này sẽ tiếp tục khuyến mãi cho chị Hương thêm dịch vụ truyền trắng của Hàn Quốc, lúc đó da chị Hương không thay đổi nữa thì “chịu”.
Giống trường hợp của chị Hương, chị Nguyễn Thị Thu Huyền (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) cũng là khách hàng thực hiện dịch vụ truyền trắng Thụy Sỹ với chi phí là 18 triệu đồng/10 buổi. Thế nhưng sau 10 buổi truyền trắng, da của chị Huyền cũng không hề trắng lên như cam kết của Luxury đã tư vấn với chị trước khi thực hiện dịch vụ.
 Thẻ khách hàng VIP của chị Hương.
Bức xúc với chất lượng dịch vụ và thái độ của thẩm mỹ viện quốc tế Luxury khi khách hàng phản ánh, chị Huyền cho hay: “Sau khi thực hiện đủ 10 buổi truyền trắng mà không hề thấy kết quả, mình có phản ánh tới quản lý của cơ sở Luxury ở 94 Ngọc Khánh, thế nhưng nhân viên ở đây cho rằng, bên mình không hề cam kết da sẽ bật tông sau khi sử dụng dịch vụ mà phải tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng.
Sau đó, họ còn nói rằng sẽ miễn phí dịch vụ tắm trắng cho mình, nhưng mình nghĩ truyền trắng còn không làm da trắng được thì tắm trắng cũng chẳng thể có kết quả gì, nên mình quyết định không làm. Khi mình hỏi rằng rõ ràng trong quảng cáo của Luxury có nói là sẽ cam kết hoàn tiền nếu làn da của khách hàng không trắng lên sau khi sử dụng dịch vụ, họ chối cãi và phủi bay việc này…”
Không chỉ có chị Hương, chị Huyền mà còn rất nhiều khách hàng khác cũng phản ánh về chất lượng dịch vụ làm trắng da của thẩm mỹ viện quốc tế Luxury. Họ cho rằng đơn vị này lừa đảo khách hàng, quảng cáo sai sự thật.
Điều khó hiểu hơn nữa là mặc dù đóng một số tiền rất lớn, nhưng thẩm mỹ viện này không hề xuất bất cứ hóa đơn nào cho khách hàng. Hơn nữa, những tư vấn và cam kết dịch vụ của đơn vị này cũng chỉ là bằng lời nói mà không có bất cứ một giấy tờ, tài liệu nào làm cơ sở.
Khách hàng bị vỡ ven khi truyền trắng
Cùng với những vấn đề về chất lượng dịch vụ làm trắng da của thẩm mỹ viện quốc tế Luxury, PV còn biết được rằng, đơn vị này thực hiện dịch vụ làm trắng da cho khách hàng một cách “vô cùng thủ công” và sơ sài.
Theo phản ánh của chị Hương, khi đến địa chỉ 94 Ngọc Khánh để được tư vấn thực hiện dịch vụ truyền trắng, một nhân viên được cho là quản lý của cơ sở này trực tiếp “thăm khám” làn da của chị bằng mắt thường chứ không hề được kiểm tra bằng bất cứ một phương tiện máy móc tiên tiến nào như trong quảng cáo.
Sau khi thăm khám xong, chị Hương được một người thanh niên trẻ mặc đồng phục của Luxury, lấy ven tĩnh mạch rồi bắt đầu truyền trắng. Điều đáng lo ngại ở đây, theo như phản ánh của chị Hương, người thanh niên trẻ loay hoay lấy ven cho chị, dường như anh ta không phải là người chuyên nghiệp hoặc làm trong ngành y tế, khiến chị Hương bị vỡ ven tĩnh mạch ở bàn tay.
Bàn tay của chị Hương sau khi truyền trắng, màu da vẫn ngăm như chưa sử dụng bất cứ dịch vụ nào.
Dung dịch để truyền trắng là một lọ nhỏ, được nhân viên tư vấn giới thiệu là sản phẩm của Nhật. Dung dịch đậm đặc này được đổ vào một lọ dung dịch nước truyền, hòa tan rồi sau đó theo dây dẫn, chảy vào tĩnh mạch của khách hàng.
Thời gian cho một lần truyền trắng như vậy là một giờ đồng hồ. Sau khi thực hiện xong, chị Hương cho rằng bản thân mình không hề thấy có dấu hiệu mệt mỏi hay nổi mẩn đỏ, chỉ có điều, sau 10 buổi truyền trắng như vậy, làn da của chị không hề thay đổi chút nào.
PV đã liên hệ với thẩm mỹ viện Luxury ở địa chỉ 94 Ngọc Khánh để nắm thông tin phản hồi. Tuy nhiên, tại đây, một nhân viên lễ tân cho rằng, quản lý của mình hiện tại đang công tác và không thể cung cấp thông tin cho phóng viên.
Qua trao đổi với người nhân viên này, PV được biết, cơ sở này có hai cơ sở riêng, hoạt động độc lập với hai người chủ riêng biệt. Thế nhưng, nhân viên tư vấn cũng cho rằng, khi có những ca phẫu thuật thẩm mỹ thì hai cơ sở sẽ có sự sắp xếp bác sỹ để thực hiện luân phiên.
Gọi vào đường dây nóng của thẩm mỹ viện quốc tế Luxury, một nhân viên cầm máy, nhưng sau khi nghe PV trao đổi về những phản ánh của khách hàng đối với dịch vụ truyền trắng, nhân viên này lập tức cúp máy.
Trước những phản ánh có cơ sở của khách hàng cùng những khuất tất trong hoạt động và quản lý, thẩm mỹ viện quốc tế Luxury dường như đang cố tình che dấu và phủi tay mọi trách nhiệm. Không hiểu, với doanh nghiệp được quảng cáo là  một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu, thì cách ứng xử với khách hàng như vậy, liệu có nên chăng?
PV báo Công lý xã hội sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả.

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS