In

Thẩm mỹ viện Đông Á thách thức pháp luật!?

Thẩm mỹ viện Đông Á thách thức pháp luật!?

Theo tìm hiểu của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Thẩm mỹ viện Đông Á  có quy mô khá sang trọng đóng tại 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Thẩm mỹ viện được Sở Y tế TP Hà Nội cấp giấy phép hoạt động 1542/SYT – GPHĐ ngày 26/12/2013, phạm vi hoạt động chuyên môn chỉ được phép tạo má lúm đồng tiền; xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày; tạo hình gò má, cằm chẻ, cằm lẹm; sửa da vùng mặt, cổ; tạo hình mí, mắt, môi. 
TMV Đông Á quảng cáo nhiều danh mục chưa được cấp phép
Tuy nhiên, trên trang web của thẩm mỹ viện Đông Á lại ráo riết quảng cáo việc nâng ngực, thu nhỏ quầng vú, đầu ti, làm hồng nhũ hoa... Với những hành vi vi phạm trên, ngày 30/6/2017 thẩm mỹ viện Đông Á đã bị Thanh tra Sở Y tế Hà Nội xử phạt với số tiền là 12,5 triệu đồng.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Việt Cường (Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội) cho biết: “Cùng với quyết định xử phạt, thanh tra Sở cũng cũng yêu cầu Thẩm mỹ viện này tháo dỡ toàn bộ nội dung vi phạm”.
“Nếu đơn vị còn vi phạm thì sẽ tiếp tục xử phạt, xử đến khi nào hết vi phạm thì thôi”, ông Cường nhấn mạnh.
Mặc dù vậy, theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, tính đến ngày (3/8/2017) thẩm mỹ viện Đông Á vẫn ngang nhiên quảng cáo, tư vấn các dịch vụ nâng ngực, thu nhỏ đầu ti, quầng vú..

Quảng cáo nâng ngực trên website của thẩm mỹ viện Đông Á
Biết không được phép hoạt động nhưng vẫn cố tình làm, bị xử phạt, cảnh cáo mà vẫn ngang nhiên công khai. Phải chăng Thẩm mỹ viện Đông Á đang thách thức pháp luật và số tiền bị phạt chưa đủ sức răn đe? 
Trước câu hỏi của PV đặt ra, vị Chánh thanh tra sở Y tế quả quyết: “Nếu đơn vị còn vi phạm thì sẽ tiếp tục xử phạt, xử đến khi nào hết vi phạm thì thôi”. 
Thực tế thì sau khi có quyết định xử phạt xong hơn một tháng, thẩm mỹ viện Đông Á vẫn không gỡ bỏ quảng cáo mà còn tư vấn các dịch vụ ngoài quy định được cấp trong giấy phép hoạt động, mà Thanh tra Sở cũng chưa có chỉ đạo gì (?!).
Để kiểm chứng với những thông tin Thẩm mỹ viện quảng cáo trên địa chỉ web của mình. PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã nhập vai là một khách hàng đến nâng ngực. 
Tại đây, PV được một nhân viên nữ tự giới thiệu là chuyên viên tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Theo lời của nhân viên này, muốn nâng ngực tại đây có đầy đủ các loại túi nâng ngực, các size với các mức giá khác nhau, đối với sản phẩm của Mỹ, Đức giá dao động từ 2,500 đến 3,500 USD. 
Bảng giá phẫu thuật nâng ngực, thu gọn vú trên website của TMV Đông Á
Nhân viên này cũng cho biết thêm, là hiện tại TMV có hai bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là bác sĩ Trọng và bác sĩ Văn Anh – đây là hai bác sĩ tu nghiệp hơn 10 năm ở Hàn Quốc.(!?)
Bác sĩ của TMV Đông Á sẽ trực tiếp phẫu thuật nâng ngực?
Khi được hỏi địa điểm phẫu thuật ở tại TMV hay như thế nào? Nhân viên tư vấn nói, khách hàng sẽ được phẫu thuật tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. Bác sĩ bên thẩm mỹ viện sẽ trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng, chi phí này là trọn gói thuốc men và khách hàng sẽ được nghỉ một đêm tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.
Tò mò với lời câu trả lời của nhân viên tư vấn, vì sao lại khách hàng lại phải đến bệnh viện khác để thực hiện việc nâng ngực. Nhân viên tư vấn cho hay: “Bên Bệnh viện Hồng Ngọc bọn em chỉ thuê ê-kíp gây mê thôi để theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế là đại phẫu phải làm ở các bệnh viện, còn bên TMV em chỉ làm các tiểu phẫu nhỏ. Còn bác sĩ phẫu thuật vẫn là bác sĩ TMV Đông Á bên em”.
Nếu đúng như những lời quảng cáo của nhân viên tư vấn thì liệu rằng khách hàng có đủ tin tưởng để thực hiện các dịch vụ của TMV này hay không?
Có hay không Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cho thẩm mỹ viện Đông Á mượn địa điểm để thực hiện phẫu thuật nâng ngực như lời nhân viên tại thẩm mỹ viện này tư vấn? Thẩm mỹ viện Đông Á trả lời ra sao về vấn đề trên.
Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục phản ánh tới bạn đọc.
Box:
Theo lời của nhân viên tư vấn, là các tiểu phẫu như thu nhỏ đầu ti, quầng vú, làm hồng nhũ hoa thì sẽ được làm trực tiếp bên thẩm mỹ viện Đông Á (mặc dù không được cấp giấy phép về những danh mục này- PV).
KHÁNH AN

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS