In Siêu thị Pico Sony xã hội

Khách hàng tố Pico bán tivi Sony 'rởm', chưa dùng đã hỏng?

(NTD) - Khách hàng phản ánh tivi Sony Led KDL 40R5550c 40” Full HD có vệt trắng trên góc phải màn hình, song nhân viên Pico cho rằng lỗi do màn hình vỡ và Pico không chịu trách nhiệm.

Đường dây nóng của Báo Người tiêu dùng mới tiếp nhận khiếu nại phản ánh của anh An Đức Thọ (Núi Trúc, Kim , Ba Đình Nội). Theo đơn thư của anh Thọ, ngày 20/3 anh  mua sản phẩm  tivi Sony Led KDL 40R5550c 40” Full HD tại siêu thị điện máy Pico chi nhánh số 148 Giảng  NộiTuy nhiênsau khi được nhân viên Pico đến lắp đặt tại nhàđến sáng ngày 21/3 khi bật ti vi thì anh Thọ thấy xuất hiện một vệt trắng khoảng 10cm ở bên góc phải màn hìnhsau dần dần chuyển sang màu đen. Theo anh Thọ quan sátmột tiếng sau đó vệt đen vẫn không hề biến mất.
image

Phiếu thanh toán từ điên máy Pico

Nghi ngờ về sản phẩm lỗianh Thọ gọi điện ngay đến siêu thị điện máy Pico để trình bày vấn đề  được nhân viên trực điện thoại cho biết sẽ cho kỹ thuật đến kiểm tra trong vòng 24 giờ
Buổi trưa cùng ngàynhân viên kỹ thuật của siêu thị điện máy Pico đến kiểm tra sản phẩm. Điều đáng tiếc hơn  sau khi nhân viên chạm vào vệt đen trên màn hình thì tivi tắt màn hình luônbật lên chỉ nghe được âm thanh chứ không thấy hình ảnh xuất hiện. Ngay sau đónhân viên kỹ thuật kết luận sản phẩm bị lỗi do vỡ màn hình song anh Thọ không đồng ý  cho rằng ti vi bị rạn nứt bên trong nhưng nhân viên kỹ thuật từ chối với  do: Nếu cháu ghi vào giấy xác nhận  do lỗi bên trong thì công ty sẽ trừ lương của cháu để đền bù cho chú”.
image

 Một góc tivi bị chuyển từ trắng sang đen và tắt toàn màn hình 

Ngay ngày hôm sau (22/3) nhân viên kỹ thuật của Sony đến kiểm tra sản phẩm  kết luận sản phẩm bị vỡ màn hìnhChiếu theo hóa đơn của Pico, sản phẩm có thể đổi cho khách hàng trong vòng một tuần nếu gặp các sự cố do nhà sản xuất cung cấp. Nhưng khi người tiêu dùng gọi điện đến siêu thị điện máy Pico yêu cầu đổi sản phẩm khác thì công ty từ chối đền bù với lý do màn hình bị vỡ không phải lỗi do nhà sản xuất nên công ty không có trách nhiệm đền Trong khi đóanh Thọ cho biết sau khi đặt mua tivitoàn bộ quá trình vận chuyểnlắp đặt tại nhà đều do nhân viên của Pico làm  người tiêu dùng không hề đụng đến sản phẩm.
Không những không đổi sản phẩm mới, Pico còn cho biết nếu muốn thay màn hình mớianh Thọ phải đóng thêm 4 triệu đồngphía Pico chỉ  thể hỗ trợ cho khách hàng 1,5 triệu đồng
image

 Phiếu kết luận từ phía Pico

Ngoài ratrong chương trình khuyến mại sản phẩm của Pico, khi mua sản phẩm  tivi Sony Led KDL 40R5550c 40” Full HD khách hàng sẽ được khuyến mại một bộ chén sứ pastel, một bếp lẩu nướng Grillpotmột cân sức khỏe BR 219 H61. Nhưng trong hóa đơn thanh toán của anh Thọbộ chén sứ pastel không phải phải tặng kèm   sản phẩm được tính tiền trong hoá đơn.
image
 Mặc dù báo tặng bộ nôig trà chén sứ nhưng Pico lại tính tiền vào hoá đơn bắt khách trả
Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, PV đã liên hệ với đại diện Pico để xác minh làm rõ sự việc trên. Bà Vũ Thị Ngọc Huệ - GĐ truyền thông Pico cho biết, phía Pico xác nhận sự việc khách hàng phản ánh là có.  Pico đã cho nhân viên kỹ thuật Pico và Sony đã đến xác minh và có kết luận góc phải màn hình bị rạn nứt. "Vì ti vi hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất nên chúng tôi không bảo hành cho khách hàng mà chỉ đề xuất Sony hỗ trợ 20% chi phí thay mới Panel so với mức giá chính thức của nhà sản xuất (từ mức 5,105,000đ xuống còn 4,000,000đ)" - Vị đài diện truyền thông Pico nói.
Tuy nhiên, theo phản ánh của anh Thọ, thời điểm tivi lắp ráp vào 18h tối ngày 20/3, toàn bộ công đoạn đó do nhân viên Pico xử lý và anh không hề có bất kỳ tác động nào chiếc ti vi. "Tôi không hề có bất kỳ tác động nào tới chiếc tivi nên đổ lỗi cho khách hàng là Pico trốn tránh trách nhiệm. Cô Hương chăm sóc khách hàng Pico báo với tôi rằng góc phải có vết xước do tác động ngoại lực nhưng trên thực tế là không hề có. Cô Hương cũng không trực tiếp qua xem sản phẩm mà chỉ nghe kỹ thuật báo lại..." - anh Thọ bức xúc.
Theo quan sát, vị trí anh Thọ lắp đặt tivi cách khá xa và cao so với mặt đất (khoảng gần 2m), nên việc tác động ngoại lực do gia đình anh là khó xảy ra. Ngoài ra, khi kiểm tra các đường viền góc phải trên màn hình, ghi nhận không hề có vết như nhân viên Pico báo lại.
Liệu màn hình ti vi Sony bị vỡ có đúng là do người tiêu dùng tác động như Pico đã thông tin?
PV sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ việc này.
Nhóm Phóng viên 

http://www.nguoitieudung.com.vn/khach-hang-to-pico-ban-tivi-sony-rom-chua-dung-da-hong-d41235.html
Mọi thông tin liên quan đến bài viết trên blog các bạn có thể liên hệ theo email: phamhungfb@gmail.com

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS