In Đa cấp Thiên rồng Việt xã hội

Công ty Thiên Rồng Việt bị “tố” hoạt động huy động vốn trái phép ?

Công ty Thiên Rồng Việt bị “tố” hoạt động huy động vốn trái phép ?

Công ty Thiên Rồng Việt bị “tố” hoạt động huy động vốn trái phép ?
(PLO) - Thời gian qua, báo PLVN điện tử liên tục nhận được thông tin của bạn đọc phản ánh về việc công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Rồng Việt (Công ty Thiên Rồng Việt) có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh đang hoạt động huy động tài chính trái phép.
Theo thông tin bạn đọc gửi tới báo PLVN, Công ty Thiên Rồng Việt đã tổ chức kêu gọi các nhà đầu tư tham gia góp vốn vào công ty này với các gói có giá trị từ 2,5 triệu đồng cho tới 250 triệu đồng. Sau đó, những nhà đầu tư này sẽ được hưởng lợi nhuận từ việc góp vốn trong vòng 100 ngày làm việc.
Chưa hết, theo tài liệu mà báo PLVN có được, Công ty Thiên Rồng Việt còn sử dụng sơ đồ nhị phân để trả thưởng cho các nhà đầu tư và sơ đồ này được công ty quảng cáo rằng rất ưu việt và rất dễ dàng để phát triển hệ thống… Được biết, sơ đồ nhị phân thường được các công ty đa cấp sử dụng để trả thưởng cho nhà phân phối.
Sơ đồ nhị phân mà công ty Thiên Rồng Việt giới thiệu
Mặc dù, Công ty Thiên Rồng Việt chưa phát triển chi nhánh tại địa bàn TP Hà Nội, nhưng theo tìm hiểu của PV, khu vực Hà Nội đã có rất nhiều nhà đầu tư tham gia góp vốn vào công ty này.
Chị H (một nhà đầu tư tại Hà Nội) cho biết, đã tham gia góp vốn, đầu tư vào Công ty Thiên Rồng Việt với số tiền 5 triệu đồng. Mỗi ngày, chị H sẽ được Thiên Rồng Việt trả hoa hồng theo ngày với số tiền là 70.000 đồng.
Một tài khoản đã tham gia góp vốn vào công ty này
Lợi nhuận mà nhà đầu tư nhận được từ Thiên Rồng Việt
Sau khi tiếp nhận thông tin từ bạn đọc, PV đã nhiều lần liên hệ với lãnh đạo Công ty Thiên Rồng Việt, đề nghị cung cấp các văn bản, hồ sơ liên quan đến hoạt động huy động tài chính, huy động vốn của công ty này. Tuy nhiên cho đến nay, Công ty Thiên Rồng Việt vẫn không phản hồi các thông tin PV liên hệ tìm hiểu, xác minh.
Mô hình trả thưởng của công ty Thiên Rồng Việt
Cũng liên quan đến hoạt động huy động tài chính, trước đó vào ngày 21/12, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trịnh Anh Minh (SN 1984), Tổng Giám đốc Công ty CP Williams Việt Nam (địa chỉ số 212 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Qua công tác quản lý địa bàn, phòng nghiệp vụ Công an Hà Nội phát hiện Công ty CP Williams Việt Nam có dấu hiệu huy động vốn trái phép của người dân với số tiền đặc biệt lớn, dưới hình thức ký hợp đồng ủy thác. Qua trao đổi với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, CQĐT CATP Hà Nội xác định đây là hình thức huy động vốn trái phép.
Theo luật các tổ chức tín dụng, quy định của Luật số 47/2010/QH12 Luật các tổ chức tín dụng (Luật này đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XII, kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 16 tháng 6 năm 2010). Các hoạt động tín dụng, tài muốn hoạt động phải được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động.
Trước thông tin bạn đọc phản ánh về những hoạt động của Công ty Thiên Rồng Việt tới báo PLVN trong thời gian qua, đề nghị các cơ quan chức năng liên quan vào cuộc điều tra, làm rõ những thông tin trên để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin sự việc tới bạn đọc./
http://m.baophapluat.vn/bao-ve-nguoi-tieu-dung/cong-ty-thien-rong-viet-bi-to-hoat-dong-huy-dong-von-trai-phep-268340.html

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS