In

Quản Trị Web

Vì sao phải quản trị website


Công ty của bạn đã có website, có một địa chỉ để khách hàng giao dịch và tìm hiểu về công ty. Tuy nhiên, có bạn cũng rất bận rộn với nhiều việc chuyên môn nên không có thời gian quản lý website cũng như cập nhật thông tin thường xuyên.
Điều này làm cho trang web công ty bạn trở nên cũ kỹ, không được cập nhật những thông tin mới nhất và khách hàng cũng dần dần không muốn truy cập vào website nữa,...
Có thể bạn không biết là mỗi ngày mình mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng do website doanh nghiệp của bạn bị lỗi , nội dung không được cập nhập…
Vì xu hướng ngày nay, trước khi chọn mua sản phẩm hay quyết định hợp tác, đầu tư với doanh nghiệp nào, khách hàng đều tìm kiếm trên internet để tìm hiểu kỹ về năng lực công ty , rồi mới quyết định đến công ty đó.
quản trị website
Lợi ích của dịch vụ quản trị
Website của doanh nghiệp luôn luôn có những bản tin mới đều đặn, thường xuyên & liên tục, cập nhật những tin tức mới nhất đúng lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh.
Website của doanh nghiệp của bạn luôn luôn mới và thu hút được nhiều khách hàng truy cập.
Doanh nghiệp của bạn có nhiều thông tin, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi,... muốn cập nhật lên website thường xuyên nhằm giới thiệu đến khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
Website của doanh nghiệp luôn được an toàn do được giám sát 24/24h của các chuyên gia bảo mật ViệtNam.
Bạn không cần phải bỏ ra một khoản chi phí lớn bao gồm: trả lương tuyển dụng nhân viên quản trị website, trang bị các thiết bị làm việc, các chính sách, chế độ.
Dịch vụ quản trị website :
Doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi khi thiết kế website.
Chúng tôi cung cấp một dịch vụ trọn gói quản trị, nâng cấp, cập nhật và theo dõi, báo cáo website của bạn.
Với mức chi phí thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách thông qua những lợi ích kinh tế mà chúng tôi mang lại.
Với các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, Chỉnh sửa web tin tưởng sẽ đem lại cho bạn một hình ảnh mới về doanh nghiệp của mình.

 Đặc biệt đối với những website thương mại điện tử, bán sản phẩm ... để mọi người biết đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Đăng trên các trang web rao vặt, diễn đàn có lượng view lớn nhất việt nam hiện nay.

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS