In Điểm nóng Đời sống xã hội Giao thông

Sử dụng lòng đường làm “điểm trung chuyển” phế thải VLXD

 VOVGT - Khi tham gia giao thông, do tránh những đống phế thải, vật liệu xây dựng trên đường, nên nhiều chủ phương tiện bị ngã xe hoặc đâm vào các phương tiện khác.

Ngã ba Đội Cấn - Đốc Ngữ 
(Hà Nội) nằm ở khu giáp danh giữa ba phường Cống Vị, Liễu Giai, Vĩnh Phúc, khu vực này vào các buổi chiều lưu lượng xe rất đông. Tuy nhiên nơi đây đang được người dân sử dụng là "điểm" trung chuyển vật liệu xây dựng phế thải khi sửa chữa hay xây dựng nhà cửa.
Một số hộ dân gần khu vực ngã ba tận dụng nơi đây là điểm trung chuyển phế thải VLXD, thường được tập kết từ khoảng 18h và đến tối muộn mới có xe đến chuyển đi, đây là ngã ba có lưu lượng xe rất đông, gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông. Vào khoảng 19h ngày 17/05/2014, phế thải đã được đổ ra lòng đường ngay tại ngã 3 Đốc Ngữ - Đội Cấn, sau hơn 1h có xe đến vận chuyển.
Phế thải VLXD được đổ ra lòng đường chờ xe đưa đi
Tập kết phế thải vật liệu xây dựng lên xe ngay giữa lòng đường Thủ Đô 
Thực tế lâu nay, các tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội đều bị lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, trông giữ phương tiện, tập kết vật liệu... Nhất là khu vực trung tâm thành phố, nên các phương tiện đi lại rất khó khăn và nguy hiểm.  

Khi tham gia giao thông, do tránh những đống phế thải, vật liệu xây dựng trên đường, nên nhiều chủ phương tiện bị ngã xe hoặc đâm vào các phương tiện khác. 

Thiết nghĩ, các cấp các ngành, chính quyền địa phương cần vận động nhân dân nâng cao ý thực trong việc giữ gìn đường phố sạch đẹp, không gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông của cộng đồng.

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS