In

Cách xóa nội dung chát trên Facebook

Hiện nay tình trạng lừa đảo qua Facebook khá nhiều và phổ biến, ở thời điểm trước rất dễ nhận dạng hơn. Gần đây những đối tượng hack tài khoản Facebook tinh vi hơn nên khi quan tâm đến nội dung tin nhắn được chát giữa hai người dùng Facebook, qua đó biết được mối quan hệ và nói chuyện không khác gì người bạn thật, khả năng lừa đảo là rất cao. Nhưng điểm dễ nhận biết đều là các đối tượng nhờ mua thẻ dùng cho mạng di động.
                                                    (Nhờ mua thẻ mạng di động )
Để khắc phục nếu bạn có bị mất tài khoản mà vẫn không ảnh hưởng đến bạn bè, điều cần thiết nhất bạn nên xóa nội dung chát giữa hai người, vì như thế khi người hack tài khoản hoàn toàn không biết mối quan hệ giữa hai người mà nói chuyện nên sẽ có một số trường hợp bị lộ ngay khi bắt đầu chát do xưng hô sai. Để xóa nội dung chát bạn làm như sau:
Tại giao diện của Facebook, bạn bấm vào biểu tượng Gửi tin nhắn mới ở góc trên bên phải, khi đó sổ ra một bảng bao gồm các tin nhắn của bạn với các bạn facebook, bạn bấm chọn xem tất cả ở sát mép dưới cùng:
(Vào mục chát để xóa)
Tại mục tin nhắn Facebook có hai dạng xóa hội thoại chát của bạn, một là xóa tin nhắn(Xóa một tin nhắn bạn chọn trong cuộc trò truyện với một ai đó), hai là xóa cuộc trò truyện (Xóa tất cả nội dung chát với một người bạn chọn)
Để xóa tin nhắn mà bạn muốn xóa, bạn bấm vào tên người đó bên hộp thư, sau đó bấm vào mục hành động, bạn bấm chọn dòng xóa tin nhắn, khi đó hiển thị ra các ô để bạn đánh dấu vào tin nhắn cần xóa rồi bấm mục xóa ở góc dưới cùng bên phải:
                         (Cách xóa một tin nhắn khi bạn không muốn xóa cả cuộc trò truyện)
Cách xóa cuộc trò truyên là bạn xóa tất cả các tin nhắn với một người mà bạn muốn. Bạn cũng làm tương tự như xóa tin nhắn, chỉ khác là bạn chọn dòng xóa cuộc trò chuyện, sau đó hiển thị ra một bảng nhỏ bạn chọn tiếp xóa cuộc trò chuyện là xong:
Khi bạn xóa hết tin nhắn, bạn có bị hack tài khoản facebook, người hack hoàn toàn rất khó nhận ra mối quan hệ giữa hai người, đồng thời cũng đảm bảo thông tin riêng tư của cá nhân nếu lỡ có ai vào xem.

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS