In Đời sống xã hội

Ký tên vào kiến nghị gửi Chính phủ Hoa Kỳ nhằm trừng phạt Trung Quốc

WE PETITION THE OBAMA ADMINISTRATION TO – Chúng ta yêu cầu chính quyền Obama hãy xem xét kiến nghị “Hãy áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Trung Quốc vì đã xâm phạm chủ quyền Việt Nam thông qua việc đặt giàn khoan Haiyang Shiyou – 981. Bản kiến nghị xem tại đây



Theo nội dung kiến nghị, mối quan hệ giữa hai nước Hoa Kỳ và Việt Nam đang ngày càng tốt đẹp hơn trong sự hợp tác và hoà bình. Người Việt Nam khắp nơi trên thế giới kêu gọi Nhà Trắng có các biện pháp trừng phạt cứng rắn đối với Trung Quốc vì đã ngang nhiên vi phạm luật pháp quốc tế và chủ quyền của Việt Nam bằng việc hạ đặt giàn khoan dầu khổng lồ Haiyang Shiyou – 981 trong vùng biển Việt Nam.
Theo các quy định hiện hành của Chính phủ Mỹ, kiến nghị sẽ trở thành chính thức và được Nhà Trắng xem xét nếu có đủ 100.000 chữ ký ủng hộ trước ngày 12/6/2014. Kiến nghị này nằm trong phần Chính sách đối ngoại nên bất cứ ai (kể cả không phải người Việt), ở bất cứ đâu cũng đều có thể ký tên ủng hộ.
Để đảm bảo sự trung thực, các bạn chỉ dùng một email, một tài khoản để ký vào kiến nghị. Tốt nhất là dùng email chính thức, tên tuổi đàng hoàng, không dùng nick và email giả mạo, để đảm bảo tính xác thực của kiến nghị.
Bấm vào đường link của trang web của Nhà Trắng có kiến nghị 
Hiện đã có 87,432 chữ ký, cần thêm 12,568 chữ ký nữa để được xem xét
Để ký được tên trên website của Nhà trắng, bạn truy cập theo địa chỉ sau đây, nếu có tài khoản rồi bạn đăng nhập, nếu chưa có bạn tạo tài khoản mới:

https://petitions.whitehouse.gov/petition/put-sanctions-china-invading-vietnam-territory-deployment-oil-rig-haiyang-981/p2b7Rnnv
                   (Bấm vào Login để đăng nhập, bấm vào Create an Account để tạo tài khoản mới)

+ Cách tạo tài khoản như sau:
- Sau khi bạn bấm vào Create an Account sẽ hiện ra 1 bảng để bạn điền các thông số cá nhân, bạn điền như hình dưới:


+ Hướng dẫn tạo tài khoản:

Vào website của Nhà Trắng (theo link bên trên), bấm Create an account (nút màu xanh biển), nhập địa chỉ mail vào ô E-mail address, nhập tên vào ô First Name, nhập họ vào ô Last Name. Không cần phải nhập mã Zip (ô Zip) vì  nếu không ở Mỹ.
Nếu muốn thường xuyên nhận được các e-mail chung từ ông Obama và các chính khách thi bấm chọn vào ô “Sign up for email update from President Obama…, không muốn thì thôi, không chọn ô đó.
Phần Challenge Question (để chắc chắn rằng thao tác đăng ký, ký tên là của người thật chứ không phải bằng phần mềm máy tính tự động), sẽ có một câu hỏi nào đó và ta cần trả lời câu hỏi đó trong ô ngay bên dưới.
Bạn đọc câu hỏi rồi trả lời vào vào ô trống bên dưới (như của mình trả lời là 97 là số lớn nhất).
Sau đó bấm Create an Account. – Tạo tài khoản
Một thông báo sẽ cho biết ta đã đăng ký xong và hướng dẫn ta vào hộp thư cá nhân để xác nhận e-mail (xác nhận rằng ta chính là chủ sở hữu địa chỉ mail đó).
Đăng nhập vào e-mail của ta, kiểm e-mail gởi Whitehouse.gov. Trong e-mail đó sẽ có một đường link.
Bấm vào đường link này, ta sẽ quay lại website của Nhà Trắng, vào đúng trang kiến nghị.
Ở đây, ta bấm vào nút Sign this Petition (nút màu xanh lá) là xong.

Sau khi đã ký tên, bạn sẽ nhận được một thông báo xác nhận bạn đã ký tên xong và nội dung cho phép bạn chia sẻ kiến nghị trên Facebook và Twitter để mời mọi người cùng ký tên ủng hộ bạn.

+ Đây là kết quả đã tạo được:

Chúc các bạn thành công!

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS