In

‘Tố’ sữa TH True Milk kém chất lượng hơn 1 năm, vì sao khách không nhận được lời xin lỗi theo yêu cầu?

Một khách hàng ở Hà Nội đã đang khiếu nại chất lượng sản phẩm sữa TH True Milk trong một năm qua để yêu cầu nhận được lời xin lỗi.

Sữa còn hạn sử dụng nhưng đã hỏng?

Theo phản ánh của chị Cao Thị Huệ (Hoàng Mai, Hà Nội), sau khi mua sữa TH True Milk tại một siêu thị cho con gái 4 tuổi sử dụng, chị phát hiện ra sữa có mùi hôi và vị rất chua khi con gái chị bỏ dở hộp sữa.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị Huệ đã báo cho phía công ty sữa TH True Milk. Nhưng hơn một năm kể từ ngày đó, chị Huệ vẫn chưa nhận được câu trả lời thoả đáng cũng như lời xin lỗi theo yêu cầu của chị từ phía công ty sữa.
to sua th true milk kem chat luong hon 1 nam vi sao khach khong nhan duoc loi xin loi theo yeu cau
Hộp sữa bị phồng rộp, có hiện tượng kết tủa và chảy ra bên ngoài. (Ảnh NVCC)
Kể lại với phóng viên, chị Huệ cho biết: “Cuối tháng 3/2016 tôi có mua 4 lốc sữa loại 110ml mang nhãn hiệu TH True Milk (một lốc có 4 hộp) tại siêu thị Đức Thành ở Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội. Trên bao bì sản phẩm ghi rõ ngày sản xuất 03/01/2016 và hạn sử dụng 03/07/2016. Khi mua về, con tôi là cháu N.C.K.V 4 tuổi đã sử dụng hết 8 hộp, quá trình sau khi uống sữa cháu thường kêu đau bụng. Do công việc bận rộn nên tôi không chú ý đến việc cháu uống sữa.
Tới sáng 8/4/2016, chồng tôi đưa cho cháu một hộp sữa 110ml của TH True Milk để cháu uống nhưng cháu không chịu uống. Sau đó chồng tôi cất hộp sữa trên vào tủ lạnh, tới chiều đi làm về tôi mở tủ lạnh thấy hộp sữa nên tôi đã lấy uống. Vừa đưa vào miệng tôi phải nhổ ra ngay vì sữa hôi và rất chua. Tôi kiểm tra thì thấy mấy hộp sữa bị phồng rộp, kết tủa màu vàng chảy ra ngoài vỏ hộp, tôi rất hoang mang vì con tôi đã uống mấy hộp”.
Hành trình đi tìm lời xin lỗi từ TH True Milk
Sau khi xảy ra sự việc, chị Huệ đã liên hệ với số tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng sữa TH True Milk để phản ánh sự việc.
“Ngay hôm sau, tôi đã gọi điện cho tổng đài của TH True Milk để phản ánh sự việc và được thông báo ngày 10/4 sẽ có người đến để xem sản phẩm. Cả ngày hôm sau tôi không đi đâu vì bên TH True Milk có hẹn sẽ qua ghi nhận sự việc. Tuy nhiên, không hề có ai qua hay liên lạc với tôi về sự việc trên. Tiếp tục tới ngày 11/4, tôi vẫn không hề nhận được lời nhắn hay một thông tin nào từ phía TH True Milk mặc dù đã trễ hẹn trước đó.
Quá bức xúc với cách hành xử và thất hứa của họ, tôi tiếp tục gọi điện lên tổng đài để phản ánh về việc thất hứa của TH True Milk đối với khách hàng. Tới tận chiều tôi mới nhận được điện thoại của một người tên Thành, tự nhận là người của TH True Milk sẽ qua ghi nhận sự việc.
Tại buổi làm việc này, tôi đã đưa ra những hộp sữa còn lại và có yêu cầu người đại diện của TH có uống thử xem có đúng sữa có vấn đề như tôi nói không nhưng người này từ chối không uống. Sau đó, tôi có đổ sữa của một hộp trong số này ra khoảng 5 phút sau thấy hiện tượng kết tủa ở sữa. Sau đó người này có lập biên bản sự việc và chỉ đưa hiện trạng của những hộp sữa còn nguyên chứ không lập hiện trạng sữa tôi vừa đổ ra ngoài có hiện tượng kết tủa”, chị Huệ cho biết. Theo chị Huệ, chị đã không đồng ý với việc lập biên bản mà không đưa hiện trạng sữa thực tế đổ ra ngoài như vậy.
to sua th true milk kem chat luong hon 1 nam vi sao khach khong nhan duoc loi xin loi theo yeu cau
Chị Huệ vẫn giữ lại lốc sữa có hiện tượng "lạ" . (Ảnh: Mạnh Cường)
“Ngày 14/4, TH True Milk có gửi cho tôi một văn bản thông báo cho tôi rằng lô sữa tôi phản ảnh phía bên Công ty sữa TH True Milk đã cho kiểm tra lại chất lượng và khẳng định rằng lô sữa không có gì bất thường. Ngoài ra, không hề có thêm một lời xin lỗi hay giải thích gì về trường hợp tôi gặp phải”, chị Huệ nói. Chị Huệ cũng khẳng định mình là một khách hàng trung thành của TH True Milk tuy nhiên qua sự việc trên chị rất thất vọng về cách giải quyết của phía công ty.
Tới ngày 17/6/2016, sau khi gia đình gửi đơn lên Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), Cục đã tổ chức buổi làm việc giữa chị Huệ về phía công ty TH True Milk để giải quyết sự việc trên. Trong buổi làm việc, chị Huệ chỉ yêu cầu phía công ty TH True Milk hỗ trợ cùng gia đình đưa cháu N.C.K.V đi khám tổng thể sức khoẻ ở bệnh viện vì cháu đã uống sữa bị lỗi, tuy nhiên phía bên TH True Milk không đồng ý.
Chị Huệ cho biết: “Bản thân tôi không hề yêu cầu phía công ty TH True Milk phải bồi thường về kinh tế cho gia đình. Tôi chỉ yêu cầu phía công ty có lời xin lỗi chính thức và có trách nhiệm với sức khoẻ của con tôi là đưa cháu đi khám để đảm bảo con tôi không bị ảnh hưởng gì. Trước đó, phía gia đình cũng đưa cháu đi khám vì cháu kêu đau bụng sau khi uống sữa. Tuy nhiên, đại diện phía TH True Milk cho rằng công ty không có điều khoản hỗ trợ như vậy nên không thể đồng ý với yêu cầu”.
Và sau nhiều lần làm việc, cho tới thời điểm hiện tại, đã hơn một năm trôi qua kể từ khi sự việc xảy ra chị Cao Thị Huệ cho biết vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi theo yêu cầu hay động thái giải quyết sự việc nào từ phía TH True Milk.
TH True Milk: Sữa hỏng do nguyên nhân bên ngoài tác động
Liên hệ với Công ty TH True Milk, đại diện hãng cho biết: "Phía công ty và và chị Cao Thị Huệ mặc dù đã có nhiều lần làm việc nhưng chưa đi được đến thống nhất. Bên TH True Milk có quan điểm, nếu bồi thường thì phải có lỗi và phải xác định được lỗi thì mới có quyết định để bồi thường. Còn nếu trên cơ sở hỗ trợ thì chúng tôi chỉ khám bệnh cho con chị ý, nhưng chị Huệ yêu cầu chúng tôi phải hỗ trợ cả tiền lập vi bằng và ngày công chị Huệ nghỉ để chăm sóc con ốm. Vì thế hai bên không tìm được tiếng nói chung.
Các đây 3 buổi, chúng tôi có buổi làm việc với khách hàng và phía chị Huệ có đưa ra những yêu cầu cụ thể về sự việc này. Vì lãnh đạo bên tôi đi Nhật nên chưa giải quết được ngay. Hiện chúng tôi đã xin ý kiến lãnh đạo để mời chị Huệ sang để làm việc tiếp".
Vị đại diện này cũng cho biết các diễn biến bên ngoài vụ việc khách hàng tố chất lượng sữa của công ty không đảm bảo như: "Vì bức xúc hộp sữa hỏng chị Huệ đã có nhiều hành động đưa thông tin không đúng lên mạng xã hội và các diễn đàn. Ngoài ra, chị Huệ còn gửi đơn cho các phòng giáo dục và đào tạo ở Nghệ An nhằm phá hoại chương trình "sữa học đường" của bên chúng tôi.
Vì những hành động như thế bên tôi có gửi công văn đến Cục báo chí thông tin điện tử và Phát thanh Truyền hình đề nghị xem xét hành vi đưa thông tin không đúng lên mạng. Thanh tra sở thông tin truyền thông đã mời chị Huệ lên làm việc. Sau đó họ có gửi thông báo về buổi làm việc cho phía công ty chúng tôi.
Sang tuần tới chúng tôi sẽ có buổi làm việc với chị Huệ trong tuần sau".
Liên quan đến câu hỏi của phóng viên, thực tế kiểm tra chất lượng của lô sữa mà con chị Huệ đã uống cho kết quả như nào? Đại diện TH True Milk cho hay: Kết quả kiểm tra lô sữa sản xuất cùng ngày được lưu tại nhà máy không hề có vấn đề gì cả. Chúng tôi đã có thư thông báo cho chị Huệ. Về trường hợp của chị Huệ, do chúng tôi không nhận được sản phẩm từ chị Huệ (phía công ty đã yêu cầu khách hàng gửi toàn bộ về để kiểm tra nhưng khách hàng không gửi) nên chỉ có thể kết luận trong quá trình vận chuyển, lưu thông và bảo quản rất dễ xảy ra các nguyên nhân như va chạm trong vận chuyển hay bảo quản không đúng cách.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc...
Mạnh Cường
Theo Đời sống & Pháp lý

Nguồn: http://vietnammoi.vn/to-sua-th-true-milk-kem-chat-luong-hon-1-nam-vi-sao-khach-khong-nhan-duoc-loi-xin-loi-theo-yeu-cau-34838.html   

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS