In

Thái Nguyên: Một công chức UBND TP Sông Công xâm hại bé gái 10 tuổi

HOANHAP.VN - Một công chức thuộc phòng Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đã có vợ và con vừa bị “tố” xâm hại một bé gái hàng xóm 10 tuổi ngay trong “Tháng hành động vì trẻ em”!
Hình minh họa- nguồn: Internet
Những ngày gần đây, người dân thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên vô cùng phẫn nộ với việc một công chức đang công tác tại UBND thành phố này đã đang tâm xâm hại tình dục một bé gái mới 10 tuổi. Đáng nói hơn là dù đã xác định rõ  vụ việc, lãnh đạo địa phương không những không có biện pháp xử lý thích đáng người vi phạm mà còn tìm mọi cách bưng bít thông tin, bao che cho cán bộ sai phạm.
Tìm hiểu vụ việc, chúng tôi được biết: Bé gái bị hại sinh năm 2007. Lợi dụng sự quen biết do hai gia đình cùng ở chung tại khu tập thể của Trung tâm Văn hóa- Thể thao thành phố Sông Công, Trịnh Việt Tr.- cán bộ, công chức đang công tác tại Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Sông Công đã nhiều lần giở trò đồi bại với bé gái nói trên. Gần đây nhất, vụ việc mới bị bại lộ trùng với thời điểm Ban chỉ đạo hè thành phố Sông Công tổ chức Lễ Khai mạc hè năm 2017 với chủ đề “Hè vui, bổ ích, an toàn, học ngàn điều hay”, phát động “Tháng hành động vì trẻ em” và UBND tỉnh Thái Nguyên cũng đã có Công văn số 2133/UBND-KGVX chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tăng cường giải pháp phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.
Sau khi phát hiện con gái bị xâm hại tình dục bởi một người thân quen, gia đình bé gái đã đưa cháu đi khám và bác sỹ cho biết cháu bị tổn thương vùng kín, có dấu hiệu bị xâm hại.
Trước sự việc trên lãnh đạo thành phố Sông Công đã yêu cầu Phòng Văn hóa và Thông tin họp kiểm điểm cán bộ dưới quyền, sau đó đại diện đơn vị này đã đến gặp gia đình bé gái xin “thương lượng”, giảng hòa.
Được biết, bố bé gái bị Trịnh Việt Tr. xâm hại là một viên chức công tác tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao thành phố Sông Công- đơn vị sự nghiệp trực thuộc của Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Sông Công. 
Trước sức ép từ nhiều phía, hiện gia đình cháu bé chưa chính thức lên tiếng với các cơ quan chức năng của địa phương, nhưng những người biết chuyện đã nhiều lần gọi điện cung cấp thông tin cho báo chí đề nghị thông tin rõ vụ việc bởi dù thừa nhận hành vi Trịnh Việt Tr. có sai phạm trong việc xâm hại cháu bé, cơ quan chủ quản là UBND thành phố Sông Công nhiều ngày qua vẫn chưa có biện pháp xử lý nào đối với công chức này.
Để có thông tin đầy đủ hơn về sự việc đau lòng này, chúng tôi đã trực tiếp gặp và trao đổi với đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Sông Công. Tuy nhiên, sau khi giới thiệu về nhân thân khá tốt của đảng viên trẻ- cán bộ, công chức Trịnh Việt Tr. các lãnh đạo hai đơn vị này đều có câu trả lời chung là không biết sự việc xảy ra (?!).
Hoanhap.vn kính đề nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Nguyên và các ngành, đoàn thể chức năng tại địa phương sớm vào cuộc làm rõ và xử lý nghiêm khắc vụ việc, không để một cán bộ, công chức có đạo đức đồi bại như vậy trong đội ngũ công chức nhà nước.

PV

Nguồn:   http://hoanhap.vn/bai-viet/thai-nguyen--mot-cong-chuc-ubnd-tp-song-cong-xam-hai-be-gai-10-tuoi-19124

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS