In SEO

Sẽ ra sao nếu loại bỏ yếu tố backlink ra khỏi các thuật toán ?

Như đã được học tại các khóa học seo của litado, backlink chiếm một phần rất lớn trong các thuật toán của Google. Do đó, các nhà quản trị web luôn cố gắng sử dụng các mánh khóe trong việc làm backlink, như mua link chẳng hạn.

sẽ ra sao nếu backlink bị loại khỏi các thuật toán

Kết quả tìm kiếm trên Google sẽ thay đổi ra sao nếu như backlink không còn là một yếu tố trong các thuật toán ? Đó cũng chính là điều mà rất nhiều người đã tự đặt câu hỏi trong những năm qua, và đây chính là chủ đề mà Matt Cutts nhắc tới trong video mới nhất.

Cutts nói rằng : “Một phiên bản thuật toán mà không có yếu tố backlink không được chúng tôi public ra bên ngoài, tuy nhiên đã chạy thử trong nội bộ và chất lượng có thể nói là khá tệ”.
“Backlink có liên quan thực sự giúp đỡ chúng tôi khá nhiều trong việc đảm bảo các kết quả trả về là tốt nhất, phù hợp nhất”

Tôi biết có rất nhiều người trong số chúng ta muốn nhìn thấy kết quả tìm kiếm mà không có backlink gắn vào tài khoản. Nó có thể khiến chúng ta sáng mắt ra rất nhiều khi nhìn vào kết quả cuối cùng. Đồng thời cũng khá là thú vị khi xem các ảnh chụp trang kết quả tìm kiếm khi không có backlink.


Chi tiết xem tại video dưới đây :

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS