In Góc suy ngẫm Tình yêu

Gửi người chồng tương lai của em

Sau mọi biến cố của gia đình, sau những bão giông mà nhiều gia đình khác gặp phải. Em luôn mong mình sẽ có một gia đình thật hạnh phúc trong tương lai



Và em hiểu, để có được điều đó, em và anh phải cố gắng nhiều lắm. Em không bao giờ muốn con cái của chúng ta phải trải qua những giây phút tồi tệ như em đã từng gặp.

Và vì em không biết cuộc sống ngay lúc này của anh ra sao, nhưng em hi vọng khi chúng ta đã thành vợ chồng thì anh có thêm một thiên chức của người đàn ông, anh sẽ có thêm trách nhiệm, tình yêu với một người đàn bà - là em và với một (vài) đứa trẻ là các con của chúng ta sau này.

Có vài điều em muốn anh biết, muốn anh suy nghĩ về chúng…

Dù có tức giận đến đâu, dù cho cuộc cãi vã giữa chúng ta có tồi tệ đến nhường nào thì em xin anh đừng đánh em, nhất là khi có mặt các con ở đó. Em đau (đó là điều tất nhiên) nhưng con cái của chúng ta cũng sẽ bị tổn thương khi chứng kiến sự bạo hành đó. Chúng sẽ nghĩ tổ ấm của gia đình mình sụp đổ… Và em sợ những suy nghĩ tiêu cực đó ảnh hưởng đến tâm lý, đến sự trưởng thành của các con.

Anh cũng đừng bỏ đi (ra khỏi ngôi nhà của chúng ta) khi tức giận. Anh chỉ cần nói với em rằng anh thấy không thoải mái, anh có cảm giác khó chịu, đừng làm gì/nói gì khiến anh cảm thấy tồi tệ hơn… thì khi đó em sẽ là một người vợ biết điều - em sẽ im lặng, sẽ nhún nhường, sẽ dành cho chúng mình không gian riêng để suy nghĩ, để tĩnh tâm… Nhưng không gian riêng đó vẫn là ở trong tổ ấm của chúng ta, được không anh? Em cảm thấy bất an, lo lắng khi anh ra ngoài trong trạng thái bực bội, căng thẳng đó…

Có những giây phút anh yếu lòng trước một bóng hồng nào đó, thì em mong anh sớm tỉnh táo và nghĩ rằng, em là ở trong trái tim anh, còn cô gái kia chỉ xuất hiện trong đôi mắt của anh thôi - khi anh chớp mắt một cái là cô gái đó đã biến mất rồi.

Anh hãy là một người chồng chu đáo nhất có thể, một người cha có trách nhiệm và yêu thương các con hết lòng. Và khi đó, anh sẽ trở thành một người cha đáng tự hào của các con. Và biết đâu, con gái của chúng ta sẽ mong muốn có một người chồng với những đức tính như cha của nó. Anh hẳn sẽ rất vui vì điều đó đúng không? Em cũng sẽ tha hồ mà “vênh mặt” khi biết con trai của chúng ta tìm kiếm một người vợ biết chăm lo cho gia đình như người mẹ của mình. Điều đó giống như thể gia đình của chúng ta là một gia đình kiểu mẫu vậy!

Em đang rất muốn số điện thoại của anh được lưu trong danh bạ với cái tên Chồng yêu :, OX :* hay Bố của các con :*, … Em yêu anh!*

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS