In Tình yêu

Con đường Tình yêu và Nỗi nhớ…

Trên mỗi cuộc hành trình về nhà hay trở lại trường này đều tồn tại một thứ gọi là khoảng cách. Chuyến tàu hay chiếc ô tô khách đưa anh càng về đến gần nhà, đưa anh đến càng gần trường thì cũng có nghĩa là anh đang ở càng xa em hơn…
 
Chắc chắn tất cả những ai đã từng yêu, đang yêu sẽ yêu cũng đều tự hỏi tại sao trong tình yêu lại tồn tại những khoảng cách “khó chịu” đến như vậy. Tại sao hai người yêu nhau luôn muốn gắn bó bên nhau nhiều khi lại cứ phải xa nhau. Giữa họ vào một số thời điểm vẫn luôn tồn tại một khoảng cách – cả về thời gian không gian. Người này chờ đợi người kia trong hy vọng đi cùng những giấc mộng đẹp trong từng giấc ngủ yên bình họ chúc nhau trước khi đi ngủ. Họ yêu nhau đợi chờ từng phút giây để được đến bên nhau. Mọi cảm xúc đặc biệt đều đến với họ một cách tự nhiên. Họ đã yêu nhau thực sự.


Trên mỗi cuộc hành trình về nhà hay trở lại trường này đều tồn tại một thứ gọi là khoảng cách. Chuyến tàu hay chiếc ô tô khách đưa anh càng về đến gần nhà, đưa anh đến càng gần trường thì cũng có nghĩa là anh đang ở càng xa em hơn. Anh biết, những lúc chúng mình học tập hay sinh hoạt ở hai nơi khác nhau, cả hai đều chỉ có một mình, một mình đối diện với bộn bề cuộc sống, với những hiểm nguy do cuộc đời đem lại. Anh thấy lo lắng. Anh sợ em gặp nhiều khó khăn, sợ em phải chịu đựng những thứ khó chịu hay buồn đau một mình. Thậm chí anh sợ mất em. Anh yêu em nhưng hiện tại không thể bên em mọi lúc. mọi nơi. Nhiều khi anh cảm thấy mình bất lực vì tạm thời chưa thể cũng chưa đủ khả năng chăm sóc, quan tâm đến em chu đáo nhất mà những người yêu nhau có thể làm cho nhau. Anh không dám nói cũng không muốn nói ra (hi vì em không cho nói  – nói trộm một ít thôi) nhưng quả thực em thiệt thòi quá nhiều thứ khi yêu anh. Anh thấy mình thật may mắn khi có được tình yêu của em. Tình yêu đó đã tiếp thêm cho anh rất nhiều sức mạnh niềm tin cũng như niềm vui sống. Cuộc sống của anh thật vui khi có em luôn ở bên.

Anh Nhớ em vô cùng. Mỗi chặng đường, những miền đất anh qua, trong đầu lúc nào anh cũng chỉ nghĩ về em với cảm xúc nhớ nhung, lo lắng hòa trong niềm hạnh phúc trào dâng. Mỗi khi chuyến tàu hay chiếc xe khách tạm dừng ở nơi đó, anh cồn cào gan ruột, đầu óc anh như muốn nổ tung. Nỗi nhớ em dâng trào. Đôi chân anh chỉ định bước xuống… hướng về nơi Em Nhưng rồi anh đã cố dùng lý trí của mình để kiềm chế con tim cảm xúc đang dâng trào mãnh liệt trong nó. Anh nói cho em đôi điều tưởng tượng về viễn cảnh chúng mình gọi nhau bằng hai tiếng thân thương mà giản dị “Anh ơi!” “Em ơi!” rồi cả hai ôm chầm lấy nhau, vỡ òa trong niềm hạnh phúc trào dâng như thể sau bao ngày xa cách. Em cười bảo: ” Như là phim Hàn Quốc ấy!”. Anh nhìn em: “Không cần, chỉ có anh em là đủ không cần giống hay thêm cái gì hết”. Em chốt lại ” Em cũng nghĩ như anh, chỉ cần có thể chúng mình luôn có nhau bên nhau mãi mãi”….Anh cùng Em cười tươi trong niềm hạnh phúc đang tỏa ra mãnh liệt từ tận sâu thẳm hai con tim đồng điệu….

Tình yêu không thể thiếu đi cũng không bao giờ là không có những khoảng cách. Nhưng những khoảng cách những thách thức đó càng giúp chúng mình hiểu nhau hơn, giúp cả hai thấy được rõ hơn giá trị to lớn mà tình yêu mang lại cho chúng mình. Tình yêu sự chờ đợi làm cho chúng mình thêm yêu nhau hơn, muốn gắn bó với nhau hơn nhận thấy rằng những khoảng thời gian chúng mình bên nhau thật sự quá tuyệt vời mà trên đời này không có gì có thể so sánh được. Chúng mình luôn hiểu rằng tình yêu là những hy vọng, những hy vọng đẹp đẽ sẽ nối tiếp nhau trong những ngày tháng chúng mình chờ đợi…Những đợi chờ sự sẻ chia của những người yêu nhau nguyện dành cả cuộc đời mình cho nhau. Anh Yêu Em mãi mãi chỉ Yêu mình Em.

ST

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS