In

Gia đình bạn đã có Megaview Box hay chưa?


Khi nhu cầu giải trí  cuộc sống gia đình ngày cao, đòi hỏi việc lựa chọn thiết bị giải trí tập trung tại gia đang trở nên vô cùng cần thiết . Đứng giữa siêu thị điện máy gia dụng hay truy cập vào các website mua hàng điện tử, người dùng sẽ không tránh khỏi cảm giác choáng ngợp trước vô vàn các thiết bị kỹ thật số đa năng bạn còn lăn tăn trong lựa chọn thì Megaview Box là một trong những lựa chọn hợp lý tập trung cho gia đình của bạn.
Nếu bạn đang đau đầu về việc làm sao để vừa thỏa mãn được nhu cầu giải trí cá nhân, vừa có thêm thời gian cho gia đình thì thiết bị Megaview Box của Hanel TV với khả năng biến tivi thường thành một Tivi thông minh chính là câu trả lời. Sản phẩm mang lại lợi ích cho nhiều cho một gia đình với nhiều thế hệ, trẻ em, người cao tuổi và chị em phụ nữ.
ĐC TÍNH CA SN PH

Megaview Box tp trung vào tính năng giải trí và giáo dc
Ngoài chức năng giải trí phim ảnh, xem truyền hình dành cho người lớn, chưa bao giờ các sản phẩm nghiêng về giải trí như Tivi lại tích hợp một kho kiến thức rộng lớn đến vậy, bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay góc kiến thức phong phúđược thể hiện nay trên màn hình trang chủ:
–   Trò chơi giáo dục, bé học tiếng Tiếng Việt, bé làm Toán, bé học Tự nhiên, các bài học về màu sắc bé vừa chơi, vừa học
–   Một kho tàng sách nói từ những câu truyện cổ tích đến những sách giáo dục được cập nhật liên tục, bên canh đó còn có những bài học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao
–  Tất cả đều được chọn lọc, kiểm duyệt – loại trừ tính độc hại
Với kho kiến thức được tổng hợp và kiểm định chặt chẽ dành cho bé, các bậc phụ huynh sẽ vô cùng yên tâm khi để con ngồi trước màn hình Tivi. Sẽ chẳng còn nỗi lo lắng việc con bật Tivi và xem phim, xem hoạt hình quá nhiều. Không những thế, cha mẹ còn có thể cùng con thử sức với các trò chơi trí tuệ thông minh, thời gian gắn kết ra đình nhiều hơn bao giờ hết.
Thiết bị giải trí tập trung
Thiết bị tiện dụng này giúp cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức hàng trăm ứng dụng được chọn lọc, cài đặt sẵn và liên tục được cập nhật trong kho ứng dụng, hàng ngàn bộ phim HD trong kho phim hoàn toàn miễn phí với đủ thể loại: hành động, tâm lý, viễn tưởng, hài hước, hoạt hình…được cập nhật liên tục giúp mang đến rạp chiếu phim trong nhà bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, thiết bị này còn cho phép xem lại chương trình truyền hình trước đó nên các thành viên trong gia đình sẽ không phải lo lắng lỡ mất chương trình ưa thích.



1. TRUYN HÌNH 

Megaview Box cung cấp trên100 kênh tivi miễn phí đặc sắc, đa dạng và phong phú về thể loại kênh. Với nội dung đặc sắc, cập nhật liên tục, sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cùng phút giây thư giãn và thoải mái nhất. Chất lượng các kênh HD, SD, tốc độ nhanh, ổn định, Megaview Box sẽ là ứng dụng xem tivi không thể thiếu của gia đình.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các gói kênh cho phù hợp với gia đình bạn với giá thành rẻ chưa từng thấy
 2.  KHO PHIM HD 
–   Hàng ngàn bộ phim chuẩn HD (Có lồng tiếng, phụ đề, được cập liên tục), bạn có thể cùng mọi người thân giải trí ngay tại nhà mà không cần phải đến Rạp với thời gian bận rộn không cho phép.
3. ỨNG DỤNG: 
Được phát triển trên nền tàng phần mềm Adroid, Megaview đã tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho cá nhân bạn cũng như mọi thành viên trong gia đình.
1.  Giải trí KARAOKE
– 10000 bài hát với đầy đủ các dòng nhạc được cập nhật thường xuyên, cho phép kết nối các Âm ly đời mới nhất
2.  B gii mã phim HD 
–  Giải mã tất cả các định dạng phim HD, Kết nối Ổ cứng, USB; hỗ trợ đầy đủ các chuẩn âm thanh, hình ảnh
3.  Gii trí trên INTERNET
– Trình duyệt web sử dụng như trên PC, các ứng dụng Facebook/Skype/Youtube/…
4.  Ứng dụng DLNA, AIRPLAY
–  Cho phép chia sẻ phim, âm nhạc từ Thiết bị cầm tay lên Tivi
6.  Ứng dụng Camera:
Tích hợp phần mềm camera
7. Hệ điu hành Android
– Cho phép cài thêm/xóa đi các ứng dụng, Application Android tùy theo sở thích của khách hàng
8.D s dng
– Dùng CHUỘT + BÀN PHÍM (như dùng Máy tính)
– Giao diện bắt mắt, được chia khoa học, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng lứa tuổi
– Có thể tùy ý sắp xếp từng chương trình vào mục mà mình yêu thích
– Lắp đặt cực kỳ đơn giản

Chỉ cần nối một đường dây internet vào Smartbox và kết nối thiết bị này vào tivi là bạn đã có ngay chiếc super smart tivi với rất nhiều tính năng mà không cần tốn tiền mua tivi mới. Đừng quá lo lắng nếu chưa từng sử dụng Smartbox bởi giao diện của Smartbox rất dễ sử dụng và quen thuộc do chạy trên nền ứng dụng Android – hệ điều hành điện thoại khá phổ biến hiện nay. Thêm nữa, sử dụng Smartbox  còn giúp bạn thay thế rất nhiều thiết bị, tiết kiệm tới hàng chục triệu đồng.
1.Biến Tivi thường thành Tivi thông minh(Smart Tivi)
2. Không cn mua máy tính
3  Không cần thuê truyền hình 
4  Không cđđc HD, đu DVD
5  Không cđđc karaoke
6  Không cn b phát Wifi
7  Khuyến mi 01 chut không dây
Ngoài một chiếc điều khiến, Smartbox còn được trang bị một con chuột có thểđiều khiển trên mọi mặt bằng, kể cả trên cơ thể vô cùng tiện dụng. Vui lòng liên hệ:

Phạm Hùng:

Số điện thoại: 0934.678.494
Email: phamhungfb@gmail.com

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS