In Cán Chu Phìn Hà Giang

ẤM ÁP CÙNG CHƯƠNG TRÌNH CA NHẠC GÂY QUỸ TỪ THIỆN “Thắp lửa trái tim”


Một mùa đông nữa lại đến, kéo theo cái se se lạnh đặc trưng. Nếu ở đâu đó trong thành phố nhộn nhịp này người ta dễ nhìn thấy sự sung túc, no đủ, thì ở đâu đó trên tỉnh Hà Giang người ta lại dễ dàng bắt gặp những em bé khó khăn, thiếu cái ăn, cái mặc. Tiếp nối thành công của chương trình áo ấm mùa đông trước, Áo ấm mùa đông lần này mong muốn đem lại cho các em nhỏ ở tỉnh Hà Giang cái mặc khi mùa đông rét buốt tràn về…

Nêu cao tinh thần lá lành đùm lá rách, và được sự cho phép của báo Báo Dân tộc và Phát triển của Uỷ ban Dân tộc Chính Phủ, Ban liên lạc K18 Đại học Luật HN và nhóm từ thiện Hương Thiện Tâm cùng phối hợp để tổ chức một đêm ca nhạc đầy ý nghĩa mang tên “Thắp lửa trái tim” nhằm gây quỹ chương trình “ HÀ GIANG - MÙA ĐÔNG ẤM 2015”. Chương trình diễn ra vào 20h thứ năm ngày 22/10/2015 tại H Bar Cafe số 43 Nguyên Hồng.

Đến dự chương trình có mặt của các mạnh thường quân, các vị khách mời. Sự có mặt của các vị khách quý đã thực sự tô thêm phần ý nghĩa cho chương trình.

Cho đi và nhận lại là một quy luật tất yếu trong cuộc sống. Nhưng liệu có phải mọi việc trong cuộc sống cứ chậm rãi diễn ra theo quy luật đó? Có một câu hỏi như thế này: “Nếu chỉ còn một ngày để sống, chúng ta sẽ làm gì?” Có người sẽ tìm cách nhận thật nhiều những gì mà họ mong muốn nhưng cũng có người chỉ đơn gian là cho đi một chút ấm áp, một chút yêu thương cho những người bất hạnh, khốn khó. Các bạn ạ! “cuộc sống sẽ hạnh phúc, ý nghĩa hơn nếu chúng ta mang lại hạnh phúc trong chính tâm hồn mỗi con người”, và “yêu thương sinh ra vốn là để được cho đi”. Lời mở đầu chương trình cũng là thông điệp mà BTC muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người.

Chương trình  ca nhạc gây quỹ từ thiện chương trình “HÀ GIANG - MÙA ĐÔNG ẤM 2015” mang ý nghĩa tốt đẹp. Mỗi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm là một phần ấm áp mà các bạn đã gửi vào cho những em nhỏ còn nhiều khó khăn ở tỉnh Hà Giang. Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm luôn đồng hành cùng chúng tôi. Hi vọng “mầm” sẽ mãi  “xanh” và “xung kích” đến những nơi cần sự giúp đỡ. Chúc cho chuyến đi từ thiện tình nguyện  “HÀ GIANG - MÙA ĐÔNG ẤM 2015” diễn ra vào ngày 23 - 25/10 thành công!

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS