In

Thư ngỏ chương trình Trung thu cho em Nguyễn Phúc Hậu - Bình Thuận

Với mục đích mang đến cho  em Nguyễn Phúc Hậu ở thị trấn Ma Lâm - huyện hàm Hàm Thuận Bắc, Phan Thiết, Bình Thuận một cái tết trung thu đoàn viên ấm cúng, em đứng ra thực hiện tổ chức lớp học làm bánh Trung thu do bên trung tâm dạy nấu ăn You Can Cook thuộc Tạp chí món ngon Việt Nam giảng dạy, toàn bộ kinh phí thu được và quyên góp được trao tặng toàn bộ cho em Hậu vào  ngày 07/09/2014 (đêm 14/08 Âm lịch) với tên gọi là: “TRUNG THU  CHO EM NGUYỄN PHÚC HẬU” 


                (Ảnh do một page sưu tầm nên không có thông tin của em Hậu, nên đang chờ xác minh)

 Kính gửi: Quý cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tân (mạnh thường quân)
Cứ mỗi dịp Tết Trung thu, tất cả trẻ em trên khắp mọi miền Tổ Quốc đều ước mơ, háo hức mong chờ được xem múa lân, được rước đèn ông sao, được ăn bánh dẻo, bánh nướng, được phá cỗ đón trăng cùng gia đình và bạn bè cũng trang lứa.
Nhưng những ước mơ về niềm vui ấy có trở thành hiện thực được hay không khi em Nguyễn Phúc Hậu sinh ra đã bị dị tật bẩm sinh và nằm một chỗ, đang có hoàn cảnh hết sức khó khăn về tất cả mọi mặt trong cuộc sống. 
Với mục đích mang đến cho em một cái tết đoàn viên ấm cúng, Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam và Tạp chí món ngon Việt Nam  thực hiện quyên góp và tổ chức phát quà Trung thu cho em Nguyễn Phúc Hậu  vào tối ngày 07/09/2014 (đêm 14/08 Âm lịch) với tên gọi là:

TRUNG THU  CHO EM NGUYỄN PHÚC HẬU

Chúng tôi xin được làm chiếc cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân có lòng từ thiện cùng chia sẻ với các em thiếu nhi thông qua chương trình dành cho trẻ em đặc biệt khó khăn có nguy cơ bị bỏ học ở xã nghèo Văn Hán để phần nào giúp các em có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn cho các em.
Với ý nghĩa và mục đích trên,  kính mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của quý doanh nghiệp và quý mạnh thường quân  để chương trình tình nguyện “TRUNG THU  CHO EM NGUYỄN PHÚC HẬU” được thành công tốt đẹp.
Kính chúc quý doanh nghiệp, quý nhà hảo tâm sức khỏe và một mùa đoàn viên ấm áp.
Mọi hình thức quyên góp ủng hộ xin gửi gửi về:
- Địa chỉ nhận quà quyên góp:




Thông tin về khóa học: LỚP HỌC LÀM BÁNH TRUNG THU

    

BÁNH DẺO NHÂN SEN TRÀ XANH

Thị trường bánh trung thu lại bắt đầu sôi động với hàng loạt các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp của hàng nghìn nhà sản xuất lớn nhỏ. Bên cạnh việc tìm mua những loại bánh có sẵn trên thị trường, các bà nội trợ đang dần chuyển sang xu hướng làm bánh trung thu home made ngay tại nhà.

Giữ gìn giá trị truyền thống…
Bánh trung thu xuất hiện từ bao giờ không ai biết rõ, chỉ biết rằng thế hệ ông bà, cha mẹ và bây giờ đến lượt mình, cứ nhắc tới trung thu là nhắc ngay đến bánh nướng bánh dẻo. Thích nhất là đêm rằm trăng sáng, cả nhà lại quây quần bên nhau, dưới những chiếc đèn ông sao rực rỡ, nghe bà kể chuyện những mùa trung thu xưa và nhấm nháp từng góc bánh nướng, bánh dẻo.
Cô Tú Anh – 54 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội kể: “Dịp trung thu nào cũng vậy, dù bận đến mấy, cô cũng cố gắng dành thời gian cùng mấy đứa cháu nhỏ tự tay làm những chiếc bánh nướng bánh dẻo cho gia đình và người thân. Điều lớn nhất cô mong rằng khi tự tay làm nên những chiếc bánh trung thu này, các cháu sẽ hiểu hơn về những giá trị truyền thống của dân tộc.”
Trao yêu thương đến mọi người…
Mùa trung thu đến gần, cả nhà lại quay quần cùng nhau làm nên những chiếc bánh nướng bánh dẻo vô cùng ý nghĩa. Mẹ tất bật chuẩn bị nguyên liệu, rồi cân chia… để những bé con lăng xăng nhào nặn, dập khuôn những hình bánh yêu thích.
“Thích nhất là những lúc cùng 2 con vào bếp, nhìn con hì hụi nhào bột, lấm lem hết tay chân mặt mũi. Yêu con vô cùng. Dù bận đến mấy mình cũng cố gắng để cùng con trải nghiệm những cảm xúc thú vị khi cùng nhau làm nên những chiếc bánh trung thu cổ truyền.”  Chị Thu Hòa – 37 tuổi, Ba Đình, Hà Nội chia sẻ.
Với riêng Lê Dung – 24 tuổi , Thanh Xuân, Hà Nội lại chia sẻ rằng: “Năm trước mình đã tự làm bánh trung thu ở nhà rồi nhưng không được thành công cho lắm. năm nay mình sẽ thu xếp đi học 1 buổi để về làm được những chiếc bánh chuẩn hơn, đẹp hơn. Cảm giác mang tặng những hộp bánh trung thu tự làm cho gia đình và người thương yêu của mình thích lắm. Như thể mình đang trao tất cả yêu thương đến họ vậy.”

Lớp học làm bánh trung thu
Nối tiếp những lớp học làm bánh trung thu vô cùng sôi động và ý nghĩa của năm trước. Năm nay Trung tâm You Can Cook tổ chức khóa học làm bánh trung thu
Đến với lớp học làm bánh trung thu  Trung tâm You Can Cook lần này, bạn sẽ được hướng dẫn và tự tay làm nên những chiếc bánh đâm đà hương vị truyền thống cùng những chiếc bánh dẻo nhân sen trà xanh mới lạ và vô cùng thanh mát.
Mong rằng với những lớp học vô cùng ý nghĩa này, học viên có thể tự tay làm được những chiếc bánh nướng bánh dẻo thơm ngon, đẹp mắt và đặc biệt hơn cả là cùng nhau làm nên một mùa trung thu ý nghĩa bên gia đình và người thân.
Thông tin chi tiết về khóa học
Nội dung:
- Học làm bánh trung thu và các món khác: Bánh nướng nhân thập cẩm - Bánh dẻo nhân sen, trà xanh
- Dự kiến: 100 suất học
Thời gian đăng ký:
Lịch học:
Học phí:
Địa điểm học:
                   
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline đào tạo:


 Do chưa thống nhất thời gian và địa điểm học nên tạm thời là Demo chương trình    

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS