In Bạn bè Offline

Offline lớp mẫu giáo khóa 1979 - 1981 (Hội 76 thanh niên nhà tầng - Thị xã Thái Bình)

Chương trình Offline thế hệ 1976 thuộc hội thanh niên nhà tầng Thị xã Thái Bình lần thứ nhất được tổ chức trang trọng tại Nhà hàng Mai Châu địa chỉ A55 phố Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Cầu Gấy - Hà Nội. Thay mặt ban tổ chức kính mời các bạn đến tham dự buổi Offline vào 17h ngảy 24/7/2014.






  Tọa lạc ở số A55 Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, nhà hàng Mai Châu được biết đến với các món ăn đặc sản từ vùng đất Mai Châu Hòa Bình. Mai Châu được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những sản vật quý giá, những tinh túy của cuộc sống mà không ở đâu có được. 
Bước chân vào quán, hiện ra trước mắt bạn là không gian thoáng, đẹp, ấm cúng, và trang nhã. Lối kiến trúc mang phong cách hiện đại và nhẹ nhàng, giữa cái bộn bề của cuộc sống thường ngày, ta lại bắt gặp đâu đó một sự yên bình và tĩnh lặng.
Nhà hàng Mai Châu có thực đơn vô cùng phong phú, tất cả đều được chế biến từ các nguồn rau củ, thuỷ hải sản của Mai Châu như món “Măng trúc luộc”, “Rau bò khai xào”, “Lợn nướng hạt mắc khén" và đặc biệt thực khách không thể bỏ một đặc sản rất đặc trưng “Gà nấu măng chua”, “Cá Ngạnh sông Đà” sẽ giúp Thực Khách có được những cảm nhận thật đặc sắc đối với những sản vật thiên nhiên này.

Rau bò khai xào trứng

Gà đồi hấp lá chanh

Lợn mường xào lăn

Gà nấu măng chua
Cả gia đình ngồi cùng thưởng thức bữa cơm gạo nương, món măng chua nấu với thịt gà thì thật là tuyệt vời. Món này chính là hương sắc văn hóa ăn uống của núi rừng, thác lũ với mây mù che phủ quanh năm.

Cá nướng giấy bạc
Cá sông Đà là các loại cá tự nhiên, cá sạch có đặc trưng không thể trộn lẫn với các loại cá khác. Dân sành ăn thường ngâm nga: "Dê núi đá, cá lòng hồ" để nói tới cái đặc biệt của cá sông Đà. Cá sông Đà đã trở thành đặc sản thu hút khách xa gần.
Nhà hàng Mai Châu là nơi để bạn chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè bên những món ăn ngon đặc sắc, để những đối tác kinh doanh gặp nhau thắt chặt mối giao thương. 
Đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm của nhà hàng sẽ mang đến nhiều món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, để lại dư âm tốt đẹp trong lòng thực khách. Với mức giá hợp lý (chỉ từ 150k / người), đây sẽ là địa điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình.
THÔNG TIN ĐỊA ĐIỂM: Nhà hàng Mai Châu
Địa chỉ: Số A55 Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0986.638.289

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS