Mặc dù có một số ưu thế trong tổ chức kinh doanh so với các hình thức kinh doanh thương mại truyền thống, như không cần chi phí lớn cho đầu tư cửa hàng, quảng cáo và dễ gây phong trào bột phát “người người tham gia, nhà nhà tham dự” vào hệ thống KDĐC khiến doanh thu, bán hàng tăng đột biến… song nhiều trường hợp sản phẩm cụ thể được phân phối theo kiểu KDĐC đã và đang rộ lên ở Việt Nam cho phép nhận diện những “bẫy chết người”, hay các thủ thuật và tác động tiêu cực của KDĐC. - Gây lòng tin “ảo” bởi quảng cáo quá mức hoặc nhập nhằng các tác dụng của sản phẩm cần bán Thông thường, các sản phẩm được phân phối theo mạng KDĐC đều được phù phép, “thần bí hóa” hoặc “đa năng hóa” các tác dụng và tiện ích khác thường mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng, theo kiểu “có 1 nói 10”, khoe vống lên các tác dụng “3 trong 1”, thậm chí rất khác nhau của sản phẩm. Ví dụ, có sản phẩm nước quả ép được khoe là vừa chống được cao huyết áp, vừa chống được huyết áp thấp; hoặc có viên nhộng vừa chữa được gầy, vừa giảm được béo hệt như công năng của chiếc máy điều hòa hai chiều nóng – lạnh vậy! Đặc biệt, người phụ trách các lớp học hoặc hội thảo về KDĐC luôn căn dặn các phân phối viên không được nói rằng nước quả ép là thuốc chữa bệnh (để bảo đảm an toàn về pháp lý khi cơ quan quản lý nhà nước thăm hỏi về giấy phép nhập khẩu hoặc bằng cấp chuyên môn cần thiết theo yêu cầu của Bộ Y tế), song lại khuyến khích và “mớm lời” cho họ quảng cáo về tác dụng thần kỳ, chữa bách bệnh và vượt trội hơn mọi thuốc y tế khác. Cần nói thêm là các lớp học hoặc hội thảo này thường được tổ chức theo mô hình khá giống nhau: địa điểm phải ở góc khuất, tầng hai càng tốt để “người ngoài” không thể nhòm ngó; có một vài thuyết trình viên chuyên nghiệp, có bằng cấp (theo lời tự giới thiệu) và đều thành đạt, trở nên giàu có nhờ KDĐC. Hoặc đơn giản đó là những người – “chim mồi” để chia sẻ với người nghe các tác dụng thần kỳ của sản phẩm mà họ đã cảm nhận được trong quá trình sử dụng sản phẩm (như kiểu thư cảm ơn của các bệnh nhân mà các hiệu thuốc gia truyền vẫn trưng ra với khách hàng vậy)… Đảm bảo rằng khi nghe họ nói xong thì lòng tin của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều về những thần dược và những sản phẩm kỳ diệu mà họ giới thiệu. Tuy nhiên, những ai có một chút kiến thức và đủ tỉnh táo đều có thể phát hiện dễ dàng nhiều mâu thuẫn và sự bất hợp lý trong các bài thuyết trình về sản phẩm KDĐC. Đơn giản ở chỗ, nếu sản phẩm tốt như vậy sao họ không quảng cáo rộng rãi, công khai cho người tiêu dùng mua hoặc biết, mà phải quảng cáo kiểu thậm thụt, rỉ tai như vậy… - Trở thành người tiêu thụ bất đắc dĩ vì phải mua sản phẩm và tiền đặt cọc là thủ tục đầu tiên bắt buộc để tham gia kinh doanh mạng. Đây là nguyên tắc bất di bất dịch đối với bất kỳ mạng KDĐC nào và đối với bất kỳ sản phẩm nào được phân phối qua mạng này. Nói cách khác, người tham gia phải tự mình trở thành người tiêu thụ sản phẩm dù muốn hay không, dù muốn giảm béo hay giảm gầy, dù có bệnh hay không có bệnh (trong khi ở kinh doanh đại lý thương mại khác thì đại lý chỉ là người trung chuyển hàng hóa thuần túy, không bắt buộc phải là người tiêu dùng hay mua hàng…). Nghĩa là, khi đã mất tiền mua hàng thì đại lý kinh doanh mạng buộc phải tìm mọi cách bán lại hàng này nếu không muốn trực tiếp tiêu dùng. - Bị quyến rũ bởi tỉ lệ tính hoa hồng cao do giá bán quá cao Điều dễ nhận thấy là các phân phối viên và đại lý trong hệ thống kinh doanh mạng luôn phải mua sản phẩm với giá cao đến bất ngờ, thậm chí cao gấp vài lần giá của chính sản phẩm đó hoặc sản phẩm tương đương trên thị trường. Đồng thời, để an ủi và kích thích động lực kinh doanh của các phân phối viên, các nhà tổ chức KDĐC thường trích lại hoa hồng cho người tham gia khá cao, từ 20-50% tổng doanh thu theo lời họ tự miêu tả… Hơn nữa, về hình thức, cách thức ăn chia còn được thiết kế theo kiểu “phản ứng dây chuyền”, hình tháp để tăng độ hấp dẫn cho nhà phân phối cấp 1 (cấp cao nhất)… Việc bán sản phẩm giá cao khiến người mua, dù được thưởng hậu đi nữa, vẫn chỉ là tự “ăn thịt chính mình”, do phần thưởng chính là phần “đắt đỏ vượt trội” mà họ đã mua theo “giá gốc” đó, hoặc chỉ “ăn bánh vẽ”, vì việc bán được sản phẩm cho người tiêu dùng thực sự khác là rất khó, mà chủ yếu là bán lại cho các đại lý khác thấp hơn (cấp 2, cấp 3…) hoặc tự bỏ tiền để mua tiếp sản phẩm, nhằm duy trì vị thế đại lý “cấp 1” của mình. - Lợi ích thụ hưởng hoa hồng của các phân phối viên là không chắc chắn và lợi ích của người tiêu dùng không rõ ràng, thiếu bảo đảm Như trên đã nêu, lợi ích của các phân phối viên và đại lý tham gia kinh doanh mạng là không chắc chắn vì họ phải mua sản phẩm với giá cao trong khi nhu cầu thị trường và sức tiêu thụ thực tế là chưa rõ. Sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng, các lợi ích của sản phẩm khá “tù mù”, không được thẩm định khoa học, công khai và được quảng bá rộng rãi, nên người tiêu dùng khó có thể dễ dàng rút tiền túi mua sản phẩm với giá đắt, trừ những người nhẹ dạ cả tin hoặc ham lời muốn mua để có quyền tham gia kinh doanh mạng. Lợi nhuận kinh doanh mạng và cả của người phân phối thường chỉ là tổng số các khoản “học phí” mà những người đã, đang và sẽ tham gia kinh doanh mạng phải trả và chuyển hóa nội bộ từ túi người này sang túi người kia mà thôi. Đấy là chưa kể các khoản hoa hồng mà đại lý cấp 1 được hưởng từ kết quả gây dựng các đại lý cấp 2, cấp 3… cũng không rõ ràng và chắc chắn. Điều này liên quan đến một loạt quy định rắc rối và “nghiêm ngặt” về thống kê sản phẩm tiêu thụ qua các cấp, nhất là yêu cầu về tiêu thụ sản phẩm tối thiểu, liên tục trong thời hạn quy định của các cấp đại lý. Nếu vi phạm các yêu cầu “khoán mua” sản phẩm này thì mạng sẽ vỡ, tất cả hệ thống các cấp được gây dựng sẽ quay trở lại số 0, các quyền lợi của các đại lý các cấp bị bãi bỏ và các đại lý phải tiếp tục bỏ tiền để làm lại từ đầu… Lợi ích của người tiêu dùng thuần túy các sản phẩm được phân phối qua mạng KDĐC cũng không được bảo đảm, do trước hết các tiện ích của sản phẩm hoặc chưa rõ ràng hoặc đã bị phóng đại và thiếu các hướng dẫn sử dụng cụ thể, chủ yếu do các đại lý thiếu chuyên môn, thừa nhiệt tình truyền đạt lại tùy theo nhận thức, mục đích và thiện chí của mình. Hơn nữa, các sản phẩm đều không được bảo hành do không có quy định và cơ sở bảo hành của các nhà tổ chức KDĐC. Nếu có hậu quả xảy ra cho người tiêu dùng từ sử dụng sản phẩm mua qua KDĐC thì người tiêu dùng chẳng biết kêu ai, còn các nhà tổ chức, kinh doanh đa cấp thì vô can hoặc dễ dàng trút trách nhiệm lên đầu các đại lý vì họ đã chuẩn bị sẵn cho mình nhiều “bằng chứng ngoại phạm”…
Nguồn: Thế giới mới |
Nhận diện thủ thuật kinh doanh đa cấp
Phạm Hùng Online
02:55
Phạm Hùng Online
Integer sodales turpis id sapien bibendum, ac tempor quam dignissim. Mauris feugiat lobortis dignissim. Aliquam facilisis, velit sit amet sagittis laoreet, urna risus porta nisi, nec fringilla diam leo quis purus.
Related Articles
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
Được tạo bởi Blogger.
Danh mục
Ads 468x60px
Party Photography
Female Photography
Tổng số lượt xem trang
Lưu trữ Blog
-
▼
2010
(811)
-
▼
tháng 12
(76)
- Mời bạn xem ảo thuật
- Tạo phiếu thu tự động bằng Excel
- Giới thiệu phần mềm mới
- Hướng dẫn tạo giấy mời tự động trong Excel 2003.
- Giới thiệu phần mềm mới
- Xóa bỏ số thứ tự trong bảng
- Giới thiệu phần mềm mới
- Rộn ràng lập hội trên Facebook
- Apple đang phát triển iPhone 3D?
- Những sự kiện âm nhạc trong nước nổi bật nhất 2010
- Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Google Buzz
- Mua hàng trên mạng...
- Cánh gà rút xương tẩm bột rán
- Cảnh báo chuyện lừa đảo trên mạng
- Cách làm Bún ốc Tây Hồ
- Ngon 'mỹ mãn' lẩu gà đồi giấm bỗng
- Lẩu cua đồng Hải Phòng ngon tại Hà Nội
- 4 hàng bánh đúc ngon ở Hà Nội
- 9 thực phẩm tốt cho bộ nhớ của bạn
- Nguyên tắc vàng dạy con kỹ năng sống
- Mạng xã hội thay đổi...
- Giải trí
- Ảo thuật giấu đồng xu trong tay
- Hồ Gươm phút bình yên chiều đông
- Giải trí
- Ảo thuật
- Căn chỉnh chữ và số vào giữa ô theo chiều ngang
- Thử làm món thịt nướng theo kiểu người Thái
- 6 quán lẩu Hà Nội ngon tuyệt mùa đông
- Lẩu cháo cá quả phố Nguyễn Cao
- 3 loại quả tốt cho sức khỏe mùa Giáng sinh
- Google quyên góp 1 triệu USD từ thiện thông qua Ch...
- eBay thâu tóm CLB mua sắm trực tuyến lớn nhất Đức
- Nhật có nền thương mại điện tử tiên tiến nhất
- Nhận diện thủ thuật kinh doanh đa cấp
- Cánh đàn ông chúng mình hãy cẩn thận
- Ảo thuật
- Áo len cổ lọ với nhiều cách "mix" đồ đẹp
- Ảo thuật giải trí
- Bỏ dấu chấm sau số thứ tự khi đánh trong bảng biểu.
- Đánh số thứ tự theo hàng ngang
- Giá vàng
- Dự báo thời tiết trên Blog
- Đố ai làm được
- Tải phần mềm
- Các thư mục bị Virus làm ẩn
- Đánh số thứ tự cho cột dọc
- Đổ màu vào hàng và ô để gây ấn tượng
- Chèn chiếc đồng hồ xinh vào Blog
- Ảo thuật
- Cách viết chữ ở 2 góc chéo nhau trong một ô
- Con muỗi làm gì, ở đâu?
- Tại sao hói đầu
- Phương pháp khác tạo chữ quay dọc trong bảng
- Cách quay chữ theo các chiều trong một ô
- Em sợ mất mật
- Dạy làm phần mềm quản lý cán bộ, đảng viên
- Gỡ bỏ tiêu đề ở các trang
- Tạo tiêu đề các trang giống nhau trong bảng
- Bỏ quên dòng tiêu đề
- Ảo thuật
- Cách nhập các hàng đã tách
- DVD tổng hợp phần mềm-Driver
- Ảo thuật giấu đồng xu
- Làm mất đường lưới trong bảng
- Ảo thuật với cây bài
- Tách các hàng trong bảng bằng lệnh tắt
- Ảo thuật biến mất người
- Cách nhập nhiều ô thành 1 ô
- Mã đồng hồ cho Web hoặc Blog
- Ảo thuật cưa người
- Cách chia 1 ô làm nhiều phần bằng nút công cụ
- Mùa hoa cải bên sông
- Ảo thuật
- Điều chỉnh độ rộng, hẹp với 1 cột
- Tạo khuôn để viết nhạc như thế nào?
-
▼
tháng 12
(76)
Find Us On Facebook
Latest Posts
International
Featured Video
Pages
Vertical2
Sample Text
Search
.
.
Banner4
Càng biết nhiều càng khổ.
Business
Nhãn
- 20/10
- 301
- 4 tỉ
- An cung ngưu hoàng hoàn
- An ninh
- An Thuyên
- Android
- Android Box
- Android tv box
- Anh
- Ảnh
- Ảo thuật
- Apple
- Bài hát
- Bài viết tác giả
- Bạn bè
- Bán nhà
- Bản tin
- Bảng biểu
- Báo chí
- Bão Haiyan
- Báo hiệu đường bộ
- Bảo mật
- Báo Người Cao Tuổi
- Bất động sản
- Bệnh viện Bạch Mai
- Bệnh viện Nhi Trung ương
- Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
- Bệnh viện Việt Nam - Cuba
- Blog
- Blog Radio Online
- Bóng đá
- Bóng đá TV
- Box TV
- Bộ Công thương
- Bộ Khoa học & Công nghệ
- Bộ VHTTDL
- Bộ y tế
- Brand
- Businesses
- Bước khẽ đến hạnh phúc
- Ca khúc
- Cà phê
- Các đoạn mã cho Blog
- Các kế sách
- Các quy luật trên Internet
- Cách tải video
- Cán Chu Phìn
- cát tường
- Cầu Am
- Cầu Nhật Tân
- Cầu vượt Nguyễn Chí Thanh
- CD phần mềm
- CD tác giả
- CellphoneS
- Chè vằng
- Chèn đối tượng
- Chia sẻ
- Chống hàng giả
- chống rung quang học
- Chúc mừng năm mới
- Chuyển động 24h
- Chuyện khó nói
- Chuyện lạ bốn phương
- Chữa ung thư
- compact siêu zoom
- Công Lý
- Công nghệ
- Công Phượng
- Cục An toàn thực phẩm
- Cục Xuất nhập khẩu
- Cứu dữ liệu
- Daklak
- Danh bạ điện thoại
- Danh lam thắng cảnh
- Danh mục các chủ đề
- Danh ngôn
- Dế mèn phưu lưu ký
- diễn viên Cát Tường
- Digital
- Dinh Dưỡng
- Doanh nghiệp
- Doanh nhân
- Đa cấp
- Đại học Quốc gia Hà Nội
- Đại học tài nguyên môi trường Hà Nội
- Đái tháo đường
- Đan Phượng
- Đề thi
- ĐH Mỹ thuật công nghiệp
- Địa chỉ
- Địa chỉ tải phần mềm
- Địa chỉ Web
- Điểm nóng
- Điện ảnh
- điện biên
- Điện thoại
- Điện thoại CB Trường CĐNV
- điều lệ
- Điều tra
- Đoàn Trần Nghiệp
- Đội Cấn
- Đội tuyển Việt Nam
- Đồng Nguyên Anh
- Đốt rơm
- Đời sống xã hội
- Đu đủ
- Đường dây nóng
- đường Võ Nguyên Giáp
- Đường Võ Nguyễn Giáp
- E - commerce
- Ebook cuộc sống
- Ebook Online
- Emarketing
- Excel
- Fanpage
- feature
- Featured Content
- FireChat
- FPT
- gallery
- Gary Vaynerchuk
- gia đình
- Giải đáp thắc mắc
- Giải trí
- Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương
- giảng võ
- Giáo án điện tử
- Giáo dục
- Giao thông
- giấy phép
- Giới thiệu
- Giới tính
- Glenn Doman
- Góc suy ngẫm
- Goldsilk Complex
- Gpedit.msc
- Gửi bạn đọc
- Hà Đông
- Hà Giang
- Hà Nội
- Hà Tình
- Hải Dương
- Hải Phòng
- Hàn Quốc
- Hanel
- Hanel TV
- Hang Én
- Hạnh phúc
- Highlands
- Hoa đẹp
- Hoa hậu Việt Nam
- Hoa Lư
- Hoa Sưa
- Hoàng Chi Phong
- Học mà chơi
- Học ngoại ngữ Online
- Học tiếng Anh
- Hỏi đáp tin học
- Hong Kong
- Hội đẹp trai
- Hội Xuân
- Hồng Thuý
- In văn bản
- Infographic
- Internet Tivi
- iOS
- iPhone 5S
- iPhone 6
- Iphone/Mobile
- iTunes
- Khách hàng
- Khoa học
- Khối trưởng quân y
- Khu đô thị mới Tân Tây Đô
- Kim chi
- Kimjang
- Kinh doanh
- Kinh doanh theo mạng
- Kỹ Năng
- Ký túc xá
- Lào Cai
- lê hoàng
- Lễ hội thành Tuyên
- Lệ Rơi
- Liên hệ
- Liễu Giai
- Lỗi
- Lưu Trọng Ninh
- Mã vùng điện thoại cố định
- Mac
- Made in China
- Malaysia
- Malaysia Airlines
- Mạng Internet
- marketing
- Marketing Online
- máy ảnh compact cao cấp
- máy tính bảng
- Mất 4 tỉ
- Megaview
- Megaview Box
- Megaview TV
- Melbourne
- Microsoft
- Món ăn ngon
- Mua bán
- Mùa đông ấm
- Mùa thu Hà Nội
- New York Times
- Nếp sống văn hóa
- Ngẫm nghĩ
- Ngẫm thử
- Nghệ thuật
- Nghiệp vụ Văn thư
- Ngoại hạng Anh
- Ngoại ngữ
- Ngọc Trinh
- Nguyễn Cao Kỳ Duyên
- Nguyễn Hồng Ân
- Nguyễn Quang Vinh
- Nguyên tắc suy đoán vô tội
- Nguyễn Thái Học
- Nhà báo
- Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam
- Nhóm nhạc Tik Tik Tak
- Note hay
- Nước ô nhiễm
- ODA
- Office-Vietkey
- Offline
- Olympus
- Olympus Stylus SH-2
- Options Word
- Ô nhiễm
- PEST
- Pháp luật
- Phần mềm
- Phần mềm tiện ích
- Phần mềm ứng dụng
- Phim hoạt hình
- Phim Việt
- Phim Việt Nam
- Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
- Phong Nha - Kẻ Bàng
- Phóng sự
- Photoshop
- Phủ Doãn
- Phú mỹ Hưng
- phụ nữ việt nam
- Phú Thọ
- Plan
- PR
- Promote Post
- QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình
- quan điểm
- Quảng cáo
- Quảng Ninh
- Quảng trường Ba Đình
- Quận Hà Đông
- Quốc Khánh
- Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia
- Radio Online
- Ranh ngôn
- Sa Pa
- Sách Audio
- Sách doanh nhân
- Sách Doanh nhân thế giới
- Sách điện tử
- sách giáo khóa
- Sách giáo khoa điện tử
- Sách hay
- Sách kinh doanh
- Sách kỹ năng
- Sách nổi bật
- Sách nước ngoài
- Sách Ytế
- Sản phẩm bán trực tuyến
- Sáng tạo nghệ thuật
- SEO
- SHB
- Siêu thị Pico
- Sinh nhật
- Sinh viên cần biết
- Slide
- Slideshow
- Smart Box
- Smart tivi
- Smart TV
- Smartphone
- Sochi 2014
- Social Media
- social media tips
- Sony
- Sở tài nguyên môi trường Hà Nội
- Sơn Đoòng
- Sự kiện
- Sức khỏe
- Sưu tầm
- SWOT
- Tác giả
- Tai bay vạ gió
- Tài liệu
- Tài liệu - Giáo trình
- Tai nạn giao thông
- Tản mạn
- Tạo đĩa Boot
- Táo quân 2015
- Tạp bút
- Tạp Chí 360
- Tấm lòng nhân ái
- Tân Đệ
- Tân Học
- Tân Tây Đô
- Tập đoàn Sun Group
- Thạch Môn
- Thái Bình
- Tham quan
- Tháng 10
- Tháng 9
- thành lập
- Thành phố Việt Trì
- thanh thảo
- Thể thao
- Thich Nhat Hanh
- Thiên ngọc Minh Uy
- Thiên rồng Việt
- Thiền sư Thích Nhất Hạnh
- Thiết bị
- Thiết kế
- Thiết lập BIOS
- Thông báo
- Thông tin về thi cử
- Thơ
- Thơ thẩn
- Thu Hà
- Thu thang 10
- Thủ thuật vặt vãnh
- Thủ tục mua bán
- Thuỳ Vân
- Thương mại điện tử
- Tiện ích
- Tin học ứng dụng
- Tin mới
- Tin nổi bật
- Tin tức
- Tình bạn
- Tình yêu
- Tình yêu Enter
- Toshiya Miura
- Tổ chức Y tế Thế giới
- Tô Hoài
- TP Hà Tĩnh
- TP. Hà Nội
- Trả lời bạn đọc
- tranh luận
- Trắc nghiệm tin học
- trần huy liệu
- Trẻ em
- Triển lãm giảng võ
- Trung Quốc
- Trung thu
- Truyện
- Truyền hình internet
- Truyện Online
- Truyện thiếu nhi
- Truyện tình cảm
- Truyện văn học
- Tuổi trẻ
- Tuyển dụng nhân lực
- Tuyên Quang
- Tuyển sinh
- Từ điển tra chéo
- Tự kỷ
- Từ thiện
- Tử vi
- Tử vi trọn đời
- TV Box
- Twitter tips
- UB ATGT Quốc gia
- UBND Tp. Việt Trì
- UBND xã Thạch Môn
- Ứng dụng
- Vay vốn ODA
- Văn Cao
- Văn hóa
- Văn Miếu
- Video
- vietcombank
- Vietsoftware Unilever Trường học trực tuyến Giapschool Tập đoàn Trung Nguyên Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
- Viettel
- Viện trưởng Viện CNTT
- Việt Nam
- Virus
- Visual Content Marketing
- Vlog
- VnExpress
- VOV
- Vơ
- VTV
- VTV24
- VTV3
- vùng cao
- WHO
- Windows
- Windows Phone 9
- Word
- xã hội
- Xã Tân Lập
- xã Thạch Hạ
- Xe hơi
- Xóa mù tin học
- Xuất nhập khẩu
- Yến Dung
- Yoga
- Youtube
Translate
Advertisement
Fun & Fashion
Social Media
Join with us
Popular Posts
-
Ninja loạn thị - (Tiếng Anh: Failure Ninja Rantarou , Nhật: Rakudai Ninja Rantarō ) là một series truyện tranh về ninja được sáng tác và...
-
Nếu bạn ốm hoặc cảm thấy mệt mỏi khi phải tốn nhiều thời gian để xây dựng thủ công danh sách liên lạc, copy và paste các chi tiết k...
-
Hôm nay ngày 25 tháng 6 năm 2011 Trả lời một số bạn đọc hỏi tác giả có những CD gì? tôi xin trả lời như sau: 1-CD 600 trang thủ thuật Nội...
-
Hôm nay ngày 2 tháng 8 năm 2011 Trả lời bạn Vũ Quyết Tiến Phòng TCCB, Đài KTTV Khu vực Đông Bắc Số 1-Trần Tất Văn-Kiến An-HảiPhòng CQ: ...
-
Chết! Sập bẫy rồi Tác giả: King Kong Barbie Dịch giả: Lục Hoa – Lucy Số trang: 536 Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất...
-
Đời người mười hai bến nước, Thân cư bến nào ? Mẫu người Thân Mệnh Đồng Cung Mẫu người Thân Cư Phúc Đức Mẫu...
-
Kinh doanh đa cấp (KDĐC) là một loại hình kinh doanh phân phối hàng hóa thương mại đặc thù, đã xuất hiện ở nước ngoài rồi du nhập vào n...
-
Hôm nay ngày 26 tháng 11 năm 2011 Cải tiến hộp thoại đăng nhập Excel +Mở File Excel ra sẽ hiện ra hộp thoại +Khi nhập sai tên hoặc mật kh...
-
Web-Based Training AOTS 日本語 中級 Web-Based Training AOTS 日本語 中級 là giáo trình điện tử được soạn theo cuốn Shin Nihongo no Chuukyuu , vớ...
-
Hôm nay ngày 20 tháng 7 năm 2011 Ranh ngôn cuộc sống +Để tiền trong túi làm chi Mua liều thuốc chuột phòng khi hết tiền +Sức khoẻ là vô...
POPULAR POSTS
-
Chết! Sập bẫy rồi Tác giả: King Kong Barbie Dịch giả: Lục Hoa – Lucy Số trang: 536 Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất...
-
Hôm nay ngày 26 tháng 11 năm 2011 Cải tiến hộp thoại đăng nhập Excel +Mở File Excel ra sẽ hiện ra hộp thoại +Khi nhập sai tên hoặc mật kh...
-
Web-Based Training AOTS 日本語 中級 Web-Based Training AOTS 日本語 中級 là giáo trình điện tử được soạn theo cuốn Shin Nihongo no Chuukyuu , vớ...
0 nhận xét:
Đăng nhận xét