In feature Sách điện tử Tin mới

Mật Mã Tây Tạng - Cuộc Truy Tìm Kho Báu Ngàn Năm Của Phật Giáo Tây Tạng (Tập 1)



  Tây Tạng vẫn là một bí mật kín bưng, dù nó đã mở cửa cho toàn thế giới. "Mật mã Tây Tạng" của Hà Mã dường như có tham vọng chạm tay vào những bí mật "kín bưng" của miền băng nguyên đó.
Cách đây hơn một thế kỷ, chính quyền Trung Quốc bắt đầu mở cửa vùng đất thiêng Tây Tạng, đón hàng ngàn lượt du khách cũng như các đoàn thám hiểm từ nhiều nước khác nhau đến đây. Nhưng Tây Tạng vẫn là một bí mật kín bưng, dù nó đã mở cửa cho toàn thế giới. Mật Mã Tây Tạng của Hà Mã dường như có tham vọng chạm tay vào những bí mật "kín bưng" của miền băng nguyên đó.
Xuất phát từ phong thư kỳ lạ trong đó có hai bức ảnh chụp Tử Kỳ Lân, linh thú từ thời viễn cổ, cũng là loài chó ngao dũng mãnh và hoàn mỹ nhất, Trác Mộc Cường Ba, một thương nhân si mê chó ngao đến điên cuồng, đã quyết dấn thân vào chuyến phiêu lưu khốc liệt nơi vùng đất băng phong Tây Tạng. Để rồi từ đó, những bí ẩn về Bạc Ba La thần miếu, một trong những bí ẩn lớn nhất của nền văn minh nhân loại, dần hé lộ.
Ngòi bút của một người từng có mười năm sống ở Tây Tạng như Hà Mã đủ sức mạnh để khiến độc giả phải choáng ngợp, sững sờ trước những khung cảnh mà nó vẽ ra - từ hoang mạc Khả Khả Tây Lý, sông băng Mã La Sơn, đỉnh Côn Luân kỳ vĩ đến Thuỷ Tinh Cung ngầm trong lòng đất thập phần tráng lệ. Sự khốc liệt của miền đất thiêng Tây Tạng được Hà Mã đưa vào tác phẩm qua rất nhiều trường đoạn đặc sắc, mô tả những pha rượt đuổi kinh hồn và những màn đấu trí để giành giật sự sống giữa những loài động vật chốn băng nguyên như cuộc chiến giữa đại kim điêu với gấu ngựa thảo nguyên, rồi đến lượt mình, đại kim điêu lại bị đánh bại bởi màn dàn trận của bầy sói trên hoang mạc...
Trên cái nền một chuyến thám hiểm vào vùng đất vạn năm Tây Tạng để truy tìm tung tích Tử Kì Lân và ngôi thần miếu huyền bí, Hà Mã đã khéo léo lồng ghép kiến thức khảo cứu về Tây Tạng vào trong tác phẩm, đem đến cho người đọc biết bao kiến thức mới mẻ và thú vị về phật giáo Tây Tạng, truyền thuyết Tây Tạng và đặc biệt là chó ngao Tây Tạng.
Những trải nghiệm của bản thân Hà Mã lại càng khiến cuốn sách mang màu sắc phiêu lưu mạo hiểm và kỳ bí này trở nên muôn phần chân thật. Đọc Mật mã Tây Tạng, ta như được theo chân đoàn lữ hành, lội ngược dòng lịch sử, để cúi mình trước sự vĩ đại tuyệt đối của thời gian, thán phục trước vẻ đẹp tuyệt vời của tạo hoá và sức chịu đựng phi thường của con người. Với những người đam mê phiêu mạo hiểm, hứng thú với những bí mật cổ xưa chưa được giải đáp, thì Mật Mã Tây Tạng là một lựa chọn không tồi. Sau loạt tác phẩm của Dan Brown, Steve Berry, James Rollins... về mật mã, ký tự cổ của phương Tây thì Mật mã Tây Tạng giống như lời đáp trả của nền văn minh Á Đông, cho cả thế giới thấy sự kỳ vĩ đến siêu tưởng của mình.
Phần đầu tác phẩm dừng lại bằng một cái kết lửng lơ gợi rất nhiều tò mò của độc giả. Rõ ràng hơn 400 trang sách không thể bao quát tất cả những bí mật mà tác giả đưa vào sách. Người đọc sẽ còn nuối tiếc sau khi gấp lại trang cuối cùng với những thắc mắc chưa được giải đáp.
Điều gì đang chờ đón những người dấn thân vào băng nguyên truyền thuyết để mong đặt dấu chân khai sáng như doanh nhân Trác Mộc Cường Ba, chàng đặc nhiệm Trương Lập, giáo sư khuyển học Phương Tân, cùng cô tiểu thư Đường Mẫn, ở phía trước?
Liệu một ngày nào đó, ánh sáng có soi rọi nổi quá khứ vĩnh hằng...?
Sau lớp bụi thời gian, huyền thoại nào sẽ hé lộ...?

Đường dẫn để download:

Tập 1:  

Tập 6

Tập 7

Tập 8

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS