In Facebook

Sao lưu dữ liệu Facebook, bạn có nghĩ tới chưa?

Nếu một ngày đẹp trời nào đó, Facebook vô tình khóa tài khoản của bạn vì một lý do nhầm lẫn gì đó, hay một bến đổ mới hấp dẫn hơn và bạn muốn chuyển nhà. Hoặc bạn muốn xóa tài khoản facebook,...có khá nhiều lý do khiến người ta nên lo lắng cho toàn bộ dữ liệu của mình trên facebook đấy, những tình huống trớ trêu là điều không thể biết trước được.
 
Tài sản tinh thần trên facebook quý giá thế nào thì chỉ có bạn mới định lượng được, từ những dòng trạng thái được cập nhật thường xuyên đến danh sách bạn bè, hình ảnh, ghi chú,...tất cả đều không nằm trong tay bạn, mà nằm trong tay facebook, mà có ai đã đọc chính sách bảo mật của Facebook chưa, không có gì đảm bảo cho "số vàng" của bạn đâu đấy! Chính vì thế việc sao lưu toàn bộ dữ liệu tinh thần này là việc cần làm và nên làm thường xuyên, con nếu bạn tham gia facebook chỉ để chơi các trò chơi ứng dụng trên Facebook thì có thể bỏ qua những chú ý trên.

Dưới đây mình xin giới thiệu bài viết gồm 3 công cụ tối ưu để bạn sao lưu dữ liệu quý giá của mình trên facebook.

1.Sao lưu Facebook xuống ổ cứng nhà mình bằng ArchiveFacebook:
mạng xã hội, facebook, sao lưu, backup, tài khoản, archivefacebook, facePad, backupify, rủi ro, xóa tài khoản,
Đây là một tiện ích của trình duyệt Firefox cho phép bạn lưu toàn bộ dữ liệu trên facebook xuống ổ cứng, và bạn có thể xem lại chúng giống như đang xem trên facebook, giống làm việc trong chế độ offline của trình duyệt.
Hướng dẫn sử dụng: mở trình duyệt firefox và chạy vào địa chỉ ArchiveFacebook rồi cài đặt như các tiện ích khác.
2.Sao lưu toàn bộ album hình ảnh bằng FacePAD:
mạng xã hội, facebook, sao lưu, backup, tài khoản, archivefacebook, facePad, backupify, rủi ro, xóa tài khoản,

Một công cụ hữu ích cho việc sao lưu Album hình ảnh của bạn và bạn bè để xem offline. Đây cũng là một tiện ích mở rộng của Firefox, FacePAD sẽ giúp bạn giữ lại tất cả hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Hướng dẫn sử dụng: mở trình duyệt firefox và chạy vào địa chỉ FacePAD rồi cài đặt như các tiện ích khác.
3.Gữi dữ liệu Facebook lên mây bằng Backupify:
mạng xã hội, facebook, sao lưu, backup, tài khoản, archivefacebook, facePad, backupify, rủi ro, xóa tài khoản,

Để tránh hiểu nhầm xin giải thích luôn, lên mây ở đây nghĩa là gữi dữ liệu facebook lên các máy chủ điện toán đám mây, các dịch vụ sao lưu trực tuyến. Và trong số các dịch vụ cái tên Backupify có lẽ hấp dẫn hơn cả, một công cụ trực tuyến tuyệt vời giúp bạn sao lưu, import, export dữ liệu online từ rất nhiều các trang web chứ không riêng gì facebook.
Backupify sẽ thường xuyên sao lưu toàn bộ hình ảnh, danh sách bạn bè, các sự kiện, ghi chú,...mọi thay đổi trên tài khoản facebook của bạn lên mây. Phiên bản miễn phí của Backupify có dung lượng lên tới 2GB. Mọi dữ liệu của bạn đều được lưu trữ trên máy chủ ở Amazon S3, chính sách bảo mật của Amazon có nêu rõ ràng toàn bộ dữ liệu của bạn trên Backupify được bảo mật rất nghiêm và chỉ có bạn mới có quyền truy cập chúng. Nếu bạn vẫn lo lắng thì bạn có thể đăng ký và lưu riêng trên máy chủ Amazon S3 mà không cần thông qua Backupify.
Hướng dẫn sử dụng: chỉ cần gõ http://www.backupify.com/plans, đăng lý một tài khoản Free sau đó Backupify sẽ hướng dẫn chi tiết phần còn lại.
Nên sử dụng cả hai cách kết hợp sao lưu trên máy tính và đẩy lên mây, vì máy tính của bạn cũng là một thiết bị "rủi ro" bất cứ lúc nào.

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục

Ads 468x60px

Party Photography

Female Photography

Tổng số lượt xem trang

Lưu trữ Blog

Find Us On Facebook

Latest Posts

International

Featured Video

Pages

Vertical2

Sample Text

Search


.

.

.

.

.

Banner4

Banner4

Càng biết nhiều càng khổ.

Càng biết nhiều càng khổ.
Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu....

Business

Nhãn

Translate

Advertisement

Fun & Fashion

Social Media

Join with us

Popular Posts

POPULAR POSTS