CIP bao gồm: Là các ấn phẩm quảng cáo như Logo, poster, brochure, leaflet, banner, streamer, letter, guidebook, Name Tags, Name card box, Mediabackup, Folder, Flag, coaster and glass, DVD & Cover DVD……được tập hợp từ những ý tưởng sáng tạo để thể hiện định vị thương hiệu bạn.
HTND Thương Hiệu hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc Văn hóa riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một HTND Thương hiệu là tính đại chúng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Biển hiệu, Đồng phục - Bảng tên…
Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.
Biểu tượng công ty (Logo): Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ ,hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.Có khả năng phân biệt hàng hoá,dịch vụ của chủ sở hữu Logo thương hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.
Danh thiếp (Name Card): Khi tiến hành thiết kế và in ấn name card phải chú ý đến màu sắc, màu phải theo tông màu chủ đạo của công ty. Thông tin phải đầy đủ, thiết kế đơn giản, sang trọng.
Website: Cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty . Đẳng cấp của doanh nghiệp được thể hiện qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và Logo thương hiệu của công ty. Website giúp doanh nghiệp thể hiện rõ nét thương hiệu của mình, đồng thời cũng giới thiệu được các sản phẩm dịch vụ với khách hàng một cách tổng quát nhất.
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
A. HỆ THỐNG TÀI LIỆU VĂN PHÒNG | B. HỆ THỐNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI |
Danh thiếp | Áo thun |
Phong bì thư khổ:12x22 & 16x24 & 25x34 cm | Mũ, nón |
Tiêu đề thư A4 | Dù, ô |
Fax A4 | Móc chìa khóa |
Bìa hồ sơ | Cặp sách, túi đựng |
Sổ công tác | Bút |
Thiệp chúc mừng | Đồng hồ |
Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD | Thiết kế Website |
C. HỆ THỐNG BẢNG HIỆU | D. HỆ THỐNG ĐỐI NGOẠI |
Pano sân vận động ngoài trời | Template cho Quảng cáo báo trang đứng |
Bảng hiệu ngang | Template cho Quảng cáo báo trang ngang |
Bảng hiệu dọc | Template cho tờ rơi |
Biển chỉ dẫn nội bộ | Baner đứng – ngang cho sự kiện |
Biển chỉ dẫn toà nhà | Đồng phục nhân viên Nam - Nữ |
Logo và quầy tiếp tân | Sân khấu sự kiện |
E. HỆ THỐNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ | |
Nhãn mác bao bì | Thiết kế brochure sản phẩm |
Hộp và thùng đựng sản phẩm | Thiết kế Profile |
Poster - Phướn giới thiệu sản phẩm | Thiết kế catalogue |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét