Mời bạn theo dõi tiếp chương trình quản lí văn bản của tác giả
1-Thêm nơi nhận khi gửi văn bản đi.
Cùng 1 văn bản nhưng phải gửi văn bản đó cho nhiều cơ quan vì vậy để bổ sung nơi nhận khi đăng kí văn bản đi bạn làm như sau:
+Bạn đăng nhập các mục bình thường giả sử nơi nhận ở đây là UBND quận Tây Hồ và một số cơ quan khác, trong hình mới có 1 cơ quan là UBND quận Tây Hồ, nếu muốn thêm cơ quan khác bạn nháy vào nút tam giác xổ xuống và chọn tiếp.
![](http://4.bp.blogspot.com/-gx0bKp9aHzw/TcXZBScLx3I/AAAAAAAAEck/BcTtH_-Kam0/s400/1.bmp)
+Bạn sẽ thấy UBND quận Tây Hồ sẽ chuyển xuống ô dưới
![](http://4.bp.blogspot.com/-yUGSG0PI_KY/TcXZMtmGZsI/AAAAAAAAEcs/mQt14USeAt8/s400/2.bmp)
Còn nữa mời các bạn hôm sau xem tiếp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét